จับได้แล้ว คนร้ายหลอกแท็กซี่เข้าห้องน้ำปั๊ม ก่อนขับหนี พบประวัติป่วยทางจิต

16 ก.ย. 63

คนร้ายหลอกแท็กซี่เข้าห้องน้ำปั๊ม ก่อนชิงรถขับหลบหนี ตำรวจไล่ล่าทาง GPS ก่อนตามไปรวบตัวได้ พบคนร้ายมีประวัติป่วยทางจิต

จากกรณีที่คนร้ายออกอุบายหลอก นายสมบัติ โตแสวง คนขับแท็กซี่ โตโยต้า อัลติส สีชมพูขาว หมายเลขทะเบียน ทฬ 743 กรุงเทพมหานคร โดยคนร้ายได้บอกนายสมบัติว่าอยากขอเข้าห้องน้ำภายในปั๊มบางจาก ริมถนนสาย 304 ต.เสม็ดเหนือ อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งขณะนั้นนายสมบัติโชเฟอร์แท็กซี่ก็ปวดท้องเช่นกันจึงได้จอดรถแล้วต่างคนก็เดินลงจากรถเพื่อไปเข้าห้องน้ำโดยไม่ได้ดับเครื่องยนต์ ขณะที่นายสมบัติเข้าห้องน้ำได้ยินเสียงรถเคลื่อนตัวออกไปจึงเอะใจรีบออกมาดู เห็นว่าคนร้ายเอารถของตนเองขับออกไปแล้วจึงได้วิ่งตามแล้วขอยืมโทรศัพท์คนที่อยู่ในปั๊มโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และยังให้ช่วยออกติดตาม

003_20

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุแจ้งรูปพรรณของรถเพื่อให้ทุกสถานีตำรวจต่างๆ ทำการตั้งจุดสกัดรถคันดังกล่าวและเช็กระบบ GPS ติดรถโดยพบว่ารถอยู่ในพื้นที่ อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี โดยได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ช่วยติดตามจับกุมคนร้าย

002_23

ล่าสุดเวลา 14.30 น. พ.ต.ท.ไพโรจน์ เพชรพลอย รอง.ผกก.บางคล้า เผยว่าได้ประสานเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจบ่อทองจังหวัดชลบุรีให้ช่วยติดตามรถที่คนร้ายขับหลบหนีไป จากการเช็กพิกัดตำแหน่ง GPS ของรถระบุตำแหน่งรถจอดอยู่ที่บ้านบึงตะกู ม.4 ต.ธาตุทอง อ.บ่อทอวง จ.ชลบุรี ผู้ต้องหาได้ทิ้งรถแล้วหลบหนีขึ้นรถบัสโดยสารสายบ่อทอง-ชลบุรี ตำรวจประสานกำลังจนสามารถสกัดจับได้ที่บริเวณที่พักสายตรวจ สี่แยกหนองชาก อำเภอบ้านบึง

001_26

จากการสอบสวนทราบว่าคนร้ายคือ นายปรีชา อายุ 41 ปี เป็นชาวชลบุรี จากการตรวจสอบประวัตินายปรีชาพบว่ามีประวัติป่วยทางจิตเคยรักษาตัวที่โรงพยาบาลศรีธัญญาอีกด้วย โดยตำรวจจะนำตัวคนร้ายพร้อมรถแท็กซี่มาส่งให้ที่สถานีตำรวจบางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อทำการสอบสวนต่อไปโดยนายสมบัติ เจ้าของรถแท็กซี่ได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ช่วยติดตามรถของตนเองจนเจอ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ