สาว 18 เน็ตไอดอลแฉคลิปเสียงหนุ่ม ขู่แพร่คลิปเปลือย ทนายชี้มารสังคมลวงคนสวยไปมี sex (คลิป)

30 ม.ค. 61

จากกรณี นายรณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ นำผู้เสียหาย อายุ 18 ปี ถูกหลอกให้แก้ผ้าช่วยตัวเองผ่านวีดีโอคอล ก่อนนำภาพกลับมาขู่บังคับให้มีเพศสัมพันธ์ ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) เนื่องจากตำรวจท้องที่ ไม่รับแจ้งความ

ทนายรณรงค์ แก้วเพ็ชร์ พาผู้เสียหายร้อง ปอท.
วันนี้ (29 ม.ค.61) ทีมข่าวได้พูดคุยกับ น.ส.กิ๊ก (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ผู้เสียหาย เปิดใจว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 27 ม.ค.61 มีผู้ชายคนหนึ่ง อ้างตัวเป็นหมอ และเป็นสาวประเภทสอง อ้างว่า รู้จักกับผู้จัดการดาราชื่อดัง โดยชายคนดังกล่าวได้โทรศัพท์หาตน บอกว่าเป็นผู้โชคดีจากค่ายมือถือ คล้ายเป็นการคืนกำไรลูกค้า ได้รางวัลเป็นโทรศัพท์ไอโฟน และเงินรางวัล 15,000 บาท แถมยังได้เป็นพิธีกรรายการเตือนภัยสังคมอีกด้วย
น.ส.กิ๊ก (นามสมมติ) ผู้เสียหาย
โดยชายคนนี้ได้ชวนคุยเรื่องเพศ เรื่องอาการปวดท้องที่ตนเคยโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ถามตนว่าอยากหายไหม และอ้างว่า เคยรักษาคนอื่นมาแล้วหลายคน ถ้าจะรักษาต้องเปิดของลับให้ดู ซึ่งตอนนั้นยอมรับว่า เชื่อคำพูดของชายคนดังกล่าว ประกอบกับชายคนนี้บอกว่า เป็นสาวประเภทสองทำให้เชื่อใจ
หลักฐานข้อความแชทไลน์
หลังจากนั้นชายคนดังกล่าว ได้แอดไลน์มาเป็นเพื่อน โดยใช้รูปโปรไฟล์เป็นผู้หญิง วิดีโอคอลแต่ไม่เปิดกล้องให้เห็นหน้า บอกกับตนว่า ถ้าอยากหายให้ช่วยตัวเอง โดยใช้ขวดหรืออะไรก็ได้ที่มีอยู่ ซึ่งตนรู้สึกสงสัยว่าอาจถูกหลอก จึงไม่ยอมทำตาม ชายคนดังกล่าวพยายามโน้มน้าวใจ โดยเปิดกล้องให้เห็นอวัยวะเพศ แล้วถามตนว่า "มีอารมณ์ไหม" ซึ่งตนตอบกลับไปว่า "ไม่"
ชายคนดังกล่าวเปิดกล้องไลน์คุยกับผู้เสียหาย
ทำให้ชายคนนี้เปลี่ยนท่าทีมาบังคับข่มขู่ โดยส่งกลับภาพของตนที่บันทึกไว้ขณะเปิดของลับมาให้ดู พร้อมบอกว่า ถ้าไม่ทำตามจะนำไปโพสต์ประจานในโลกออนไลน์ อีกทั้งบอกว่า ถ้าจะให้ลบภาพ และวิดีโอ ต้องเดินทางมากรุงเทพฯ เพื่อมีเพศสัมพันธ์ด้วยกันก่อน ตนจึงขอดูหน้า ซึ่งชายคนดังกล่าวบอกให้ตนนั่งห่างโทรศัพท์เอาไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้บันทึกภาพ พร้อมเปิดหน้าให้ดู อย่างไรก็ตามตนได้ไปแจ้งความไว้แล้วที่ สถานีตำรวจท้องที่ แต่เจ้าหน้าที่บอกให้รอก่อน จึงนำเรื่องมาร้องกับ ทนายรณรงค์ ทั้งนี้คิดว่า ที่ชายคนดังกล่าวมีข้อมูลส่วนตัวของตน เพราะตนขายของออนไลน์ จึงโพสต์เบอร์โทรศัพท์เอาไว้ที่หน้าเฟซบุ๊ก
ทนายรณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ให้สัมภาษณ์สื่อ
ด้าน ทนายรณรงค์ แก้วเพ็ชร์ เปิดเผยว่า หลังพาผู้เสียหายไปร้องเรียนกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) เจ้าหน้าที่ระบุว่า จะเร่งดำเนินการตามตัวคนร้ายมาลงโทษ ซึ่งตนได้นำข้อมูลหลักฐานทั้งแชทไลน์ และคลิปเสียงบางช่วงที่ผู้เสียหายสามารถบันทึกได้ ส่งมอบให้เจ้าหน้าที่แล้ว โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องของมารสังคม ที่ไปก่อเหตุกับเด็ก ขอให้สังคมอย่าซ้ำเติมผู้เสียหาย เพราะวุฒิภาวะยังน้อย แต่จะปล่อยเรื่องนี้เอาไว้ไม่ได้ เพราะในอนาคต คนร้ายอาจจะไปก่อเหตุกับลูกหลานคนอื่นอีก ทนายรณรงค์ กล่าวถึง เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ ที่ไม่รับแจ้งความผู้เสียหายว่า เป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง เพราะเป็นการเลือกปฏิบัติ โดยเรื่องนี้เป็นการแบล็คเมล์ ควรรีบหาข้อเท็จจริงเอาผิดผู้ก่อเหตุ ไม่ใช่บอกให้รอก่อน ขณะเดียวกัน ทนายรณรงค์ ได้เปิดเผยหลักฐานข้อความ บทสนทนาทางไลน์ และคลิปเสียงพูดคุย ระหว่างผู้เสียหายกับผู้ก่อเหตุให้ผู้สื่อข่าวดู พร้อมบอกว่า หลังผู้เสียหายวางสายโทรศัพท์กับชายผู้ก่อเหต ได้ไปร้องไห้กับพ่อ เพราะเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ