ยายชู 2 นิ้ว สยบข่าวลือ โดนผึ้งรุมต่อยจนเสียชีวิต ฝากขอบคุณคนที่ช่วยพาไปส่งหมอ

28 ส.ค. 63

คุณยายโดนฝูงผึ้งรุมต่อย หลังผึ้งรำคาญควันไฟร้านไส้กรอกอีสาน ออกมาสยบข่าวลือเสียชีวิต ยืนยันสบายดี

จากกรณีที่มีร้านขายไส้กรอกอีสาน ที่มาตั้งร้านขายที่ในตลาดนัด ภายในบริเวณวัดในเรืองศรี หมู่ที่ 1 ต.ท่าโรง อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ และขณะที่ทำการก่อไฟเพื่อเตรียมจะย่างไส้กรอกเตาที่ 2 อยู่นั้น ปรากฏว่าลมได้เปลี่ยนทิศพัดเอาควันไฟที่ย่างไส้กรอก ลอยขึ้นไปรบกวนผึ้งหลวงที่ทำรังเกาะอยู่ที่หลังคาโบสถ์ของวัด จนผึ้งหลวงแตกรัง บินลงมารุมต่อย ผู้ที่มาจับจ่ายซื้อของที่ในตลาดนัด จนได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย และที่หนักสุด คือคุณยายหลอม เฮ้าปาน อายุ 77 ปี ที่วิ่งหนีไม่ทัน เนื่องจากอายุมากและข้อเข่าไม่ดี ได้ถูกผึ้งหลวงจำนวนกว่า 50 ตัว บินรุมต่อย จนมีพลเมืองดีวิ่งเอาผ้ามาห่อตัว และอุ้มยายหลอมขึ้นท้ายรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ผก 8379 เพชรบูรณ์ ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลวิเชียรบุรี และโชคดีที่ยายหลอมเป็นคนไม่แพ้พิษของผึ้ง จึงรอดชีวิตมาได้ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

007_3

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ผึ้งเหม็นกลิ่นควันไส้กรอกอีสาน รุมต่อยคนมาซื้อของตลาดนัด

ล่าสุด ได้มีกระแสข่าวลือออกมาว่า ยายหลอมได้เสียชีวิตจากการโดนผึ้งหลวงรุมต่อย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 3 หมู่ 12 ต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นบ้านของคุณยายหลอม พบคุณยายหลอม กำลังเดินออกกำลังกายอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน

008_5

คุณยายหลอม บอกว่า ตนยังไม่รู้เรื่องว่ามีคนในตลาดลือกันว่า ตนเสียชีวิต และตนก็ไม่คิดอะไร ฝากบอกตนสบายดีโชคดีที่มีคนดีมาช่วย ทุกวันนี้บรรดาลูกหลานที่อยู่ต่างจังหวัด พอทราบข่าวว่าตนโดนผึ้งรุมต่อย ต่างก็พากันโทรมาถามไถ่ถึงอาการของตน พร้อมทั้งถามอายุ และหมายเลขทะเบียนรถยนต์กระบะคันที่มาช่วยเหลือตน หวังนำตัวเลขไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 1 กันยายน 2563 ที่จะถึงนี้ เพราะการที่ตนก็อายุมากแล้วถึง 77 ปี และโดนผึ้งหลวงรุมต่อยกว่า 50 ตัว แต่ตนกลับไม่เป็นอะไรเลย ถือว่ารอดตายอย่างปาฏิหาริย์

006_5

นอกจากนี้ยายหลอม ยังฝากข้อความผ่าน สื่อมาถึงนายมงคล แก้วกล่ำ บุคคลที่วิ่งเข้ามาช่วยเหลือตน และอุ้มตนขึ้นรถไปส่งโรงพยาบาลว่า ตนรู้สึกขอบคุณจริงๆ ถ้าไม่อย่างนั้นตนอาจเสียชีวิตไปแล้วจริงๆ ก็เป็นได้ และถ้าเป็นไปได้ตนก็อยากพบกับนายมงคลสักครั้ง เพื่อขอบคุณด้วยตัวเอง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ