ตร. ยัน ไม่ได้ละเลย ตรวจแอลกอลฮอล์ เชาเชา พร้อม ส่งรถให้พฐ.ตรวจรอยชน

4 พ.ค. 60
ความคืบหน้ากรณี  ดีเจเชาเชา หรือ นายชวลิต ศรีมั่นคงธรรม  อายุ 41 ปี เป็นคู่กรณีที่ ขับรถยนต์ยี่ห้อเลกซัส สีขาว หมายเลขทะเบียน กฆ 6782 เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของ นายจิรภาษ อายุ 18 ปี เหตุเกิดบริเวณ  ถนนตัดใหม่วัชรพล-สุขาภิบาล 5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน จนบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา
พ.ต.อ.ธนกรณฑ์ ก้อนแก้ว ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลสายไหม
ล่าสุด 4 พ.ค.60  พ.ต.อ.ธนกรณฑ์ ก้อนแก้ว ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลสายไหม  กล่าวถึงการดำเนินคดีว่า ขณะนี้ กองพิสูจน์หลักฐาน ได้ตรวจสอบรถยนต์ ยี่ฮ้อยี่ห้อเล็กซัส สีขาว หมายเลขทะเบียน 2กฆ 6789 กรุงเทพมหานคร  คันเกิดเหตุแล้ว เพื่อนำมาเป็นหลักฐานในการประกอบสำนวนคดี  โดยพบร่องรอยของการชนกันจริง อยู่ที่บริเวณกระจังหน้ารถ ซึ่งต้องรอผลรายงานสรุปอย่างเป็นทางการอีกครั้ง
รถดีเจเชาเชา
นอกจากนี้ ผกก.สน.สายไหม ยังกล่าวถึง การตรวจวัดระดับแอลกอลฮอล์ ในคืนวันเกิดเหตุ ว่า ถ้าการที่รถชนกัน และต้องมาตรวจวัดแอลกอฮอล์ในทุกครั้ง ก็คงจะเป็นการกระทำที่บ้าจี้ เพราะจะให้ตรวจทุกคันทุกครั้งที่รถชน คงจะทำไม่ไหว เพราะพนักงานสอบสวนจะต้องมีดุลพินิจในการสอบสวน ถ้าหากมีพยานหลักฐานที่บ่งชี้ว่า คู่กรณีเมาแต่พนักงานสอบสวนไม่ตรวจวัดแอลกอฮอล์ แบบนั้นถึงจะเรียกว่าทางพนักงานสอบสวนบกพร่องในหน้าที่ สำหรับดีเจคนดังนั้น วันนี้จะเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำกับเรื่องที่เกิดขึ้นในช่วงเช้า แต่ขอเลื่อนมาเป็นเวลา 17.00น. และจะไม่ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน และจะแถลงรายละเอียดเรื่องที่เกิดขึ้นในวันที่ 5พ.ค.60 เท่านั้น  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ