พบตัวแล้ว หนุ่มใหญ่ หลงป่านาน 4 วัน เจ้าตัวเผย พบดวงไฟประหลาด เตลิดเข้าป่า หาทางออกไม่ได้     

24 ม.ค. 61
วันนี้ (24 ม.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุการณ์ที่มีคนพลัดหลงป่า ในเขตพื้นที่เขาร้องยุ้งข้าวหมู่ 9 บ้านหนองกวางลี้ ต.ดอนทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก นานกว่า 4 วัน ล่าสุดพบตัวแล้ว โดยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยบูรพา ได้ช่วยกันทำการปฐมพยาบาล ให้กับนายเติม ทารุณ อายุ 49 ปี พลัดหลงป่าหายตัวไป ตั้งแต่ค่ำคืนวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา สภาพร่างกายอิดโรย และอ่อนเปลี้ยเพลียแรง หลังจากวานนี้(23 ม.ค.61) หน่วยกู้ภัยต้องระดมกำลังค้นหา ตลอดทั้งวันทั้งทางอากาศ และทางพื้นดินและยกเลิกการค้นเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา
เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยบูรพา เร่งช่วยเหลือ นายเติม ทารุณข
กระทั่งเวลา 03.00 น.ของวันนี้ ได้พบตัวนายเติม ทารุณ เดินโซเซกลับมายังบ้านของตัวเอง พร้อมเปิดเผยว่า ตั้งแต่คืนวันที่หายตัวไป ตนออกจากบ้านมาหาดักหนู ขณะที่กำลังนั่งพักอยู่ในป่า มีแสงไฟประหลาดประมาณ 3 - 4 ดวงสาดส่องมาที่ตัว ซึ่งขณะนั้นอยู่เพียงลำพัง จึงตกใจวิ่งเตลิดหนีสุดชีวิต ทิ้งเป้และปืนแก๊ปยาวเอาไว้ จนมารู้สึกตัวอีกครั้งก็อยู่ในป่าทึบแล้ว
เจ้าหน้าที่ช่วยกันทำการปฐมพยาบาล นายเติม ทารุณ
หลังจากนั้น หาทางออกจากป่าไม่ได้ ในแต่ละวันที่อยู่ในป่า อาศัยดื่มน้ำตามลำธารประทังชีวิต และได้ยินเสียงชาวบ้านที่ออกตามหา แต่ไม่เห็นตัวกัน จนกระทั่งเมื่อคืนได้พบเห็นดวงไฟอีกครั้ง ส่องนำทางตนออกมาจากป่าจนได้ จึงพยายามแข็งใจเดินกลับมาถึงบ้านในที่สุด ส่วนตัวตนเองเชื่อว่าเป็นอาถรรพ์ ลี้ลับเจ้าป่าเจ้าเขาเล่นงาน เพราะอาจจะไม่อยากให้เข้าไปฆ่าสัตว์ก็เป็นได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ