2 แก๊งห้าว ดวลกระสุนสนั่นหาดใหญ่ ตร.เร่งล่า เผยปมธุรกิจมืด ขัดแย้งแย่งหญิง (คลิป)

23 ม.ค. 61
ความคืบหน้าเหตุการณ์ 2 แก๊งใหญ่ ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ขับรถยนต์ใช้อาวุธปืนไล่ยิงถล่มกัน 20 นัด บนถนนสามชัย เรื่อยมาจนถึง ถนนจุติอนุสรณ์ กลางเมืองหาดใหญ่ เมื่อคืนที่ผ่านมา (21 ม.ค.61) ภาพจากกล้องหน้ารถ บันทึกเหตุการณ์ ขณะไล่ยิงบางส่วนเอาไว้ได้ โดยไม่มีผู้ใดได้บาดเจ็บ มีเพียงรถยนต์ของชาวบ้าน 4 คัน ได้รับความเสียหาย และพนักงานรักษาความปลอดภัยโรงแรมหรรษาเจบี ถูกกระสุนเฉี่ยวเข้าที่เสื้อจนทะลุ
ภาพจากกล้องหน้ารถ บันทึกภาพขณะที่เกิดเหตุได้บางส่วน
ล่าสุด วันนี้ (22 ม.ค.61) เจ้าหน้าที่พบรถยนต์ทั้งสองคันแล้ว คันแรกเป็นรถยี่ห้อฮอนด้าแอคคอร์ด สีขาว จอดอยู่ที่ลานจอดรถของโรงแรมหรรษาเจบี มีรอยถูกยิงที่ล้อหลังขวาจนยางแตก
รถที่มีรอยถูกยิงที่ล้อหลังขวาจนยางแตก
ส่วนอีกคันเป็นรถยี่ห้อ มาสด้า 3 สีเทา ถูกนำมาจอดทิ้งไว้ริมถนนประชายินดี ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีรอยถูกยิงที่กันชนหน้า 1 นัด หลังคา 1 นัด และยางหลังซ้ายแตก
พล.ต.ต.สมิทธิ มุกดาสนิท รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9
เจ้าหน้าที่ได้นำรถทั้งสองคัน ส่งให้ทางเจ้าหน้าพิสูจน์หลักฐาน เก็บลายนิ้วมือแฝง และดีเอเอ็น เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุทั้งสองฝ่าย จากการตรวจค้นรถทั้งสองคัน ไม่พบสิ่งผิดกฏหมาย มีเพียงกระเป๋าเดินทางต้องสงสัยอยู่ในรถยนต์มาสด้า ภายในมีเสื้อผ้าของผู้ชาย และของใช้ส่วนตัวเท่านั้น ส่วนผู้ครอบครองรถทราบชื่อแล้ว โดยรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด มีชาวฟิลิปปินส์ เป็นผู้ครอบครอง ในขณะรถมาสด้า 3 ผู้ครอบครองเป็นชาวไทย และเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุในครั้งนี้
รถที่เจ้าหน้าที่ตรวจยึด
ด้าน พล.ต.ต.สมิทธิ มุกดาสนิท รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 ได้นำทีมสืบสวนของตำรวจภูธรภาค 9 ทีมสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา และทีมสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ร่วมกันหาเบาะแส และสืบสวนขยายผลไปยังผู้ก่อเหตุทั้งหมดว่า มีใครอยู่ร่วมในเหตุการณ์บ้าง และเร่งตามหาเบาะแสของหัวหน้าแก๊งทั้งสองฝ่ายซึ่งยังหลบหนี
บรรยากาศที่เกิดเหตุ
พล.ต.ต.สมิทธิ เปิดเผยว่า คดีนี้เจ้าหน้าที่รู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งสองแก๊งแล้ว โดยเฉพาะตัวหัวหน้าแก๊งทั้งสองคน คนแรกฉายา ”อ้วนเซียงตี้ง” ส่วนอีกคนคือ ”ศักดิ์ผาสุข” ส่วนจะมีใครร่วมด้วยอีกหรือไม่นั้น ยังคงสอบสวนขยายผล ขณะนี้ได้สั่งการให้ทางพนักงานสอบสวน เร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน ประวัติของ 2 หัวหน้าแก๊ง เป็นเครือข่ายค้ายาเสพติดในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และทั้งสองคน เคยถูกจับกุมในคดียาเสพติด และอยู่ระหว่างการประกันตัวสู้คดี รวมทั้งเคยถูกเจ้าหน้าที่ไล่ติดตามจับกุมมาแล้วหลายครั้ง แต่ส่วนใหญ่จะรอดเพราะไม่มีหลักฐานมัดตัว    

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ