หื่นโหด พกมีดบุกห้องครูสาว ดึงผม บีบคอ พลเมืองดีเข้าช่วย รอดตายหวุดหวิด

15 ม.ค. 61
เมื่อเวลา 12.00 น. วันนี้ (15 ม.ค.61) นางสาววิไลวรรณ กิจสวัสดิ์ อายุ 25 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.เทียนชัย เนื่องจำนงค์ สารวัตรสอบสวน สภ.ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ว่าเมื่อช่วงเวลาประมาณ 05.00 น.ที่หอพักร่มไม้ ตำบลบางพระ ตนได้ถูกคนร้ายใช้มีดเป็นอาวุธ บุกงัดห้องพักเข้ามาทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง ก่อนจะมีพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือหนีรอดมาได้ แต่ก็ได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง จึงมาแจ้งความให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุดังกล่าว
ภาพจากกล้องวงจรปิด ที่บันทึกภาพได้ในวันเกิดเหตุ
นางสาววิไลวรรณ กิจสวัสดิ์ เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น.วันนี้ ขณะที่ตนกำลังนอนพักผ่อนอยู่ ก็ได้ยินเสียงดังผิดสังเกตบริเวณประตูหลังห้องพัก จึงลุกขึ้นไปเปิดไฟ ก็เห็นคนร้ายถือมีดวิ่งเข้ามาหาอย่างรวดเร็ว ตนตกใจจึงเปิดประตูห้องด้านหน้าวิ่งหนีออกไป และได้ร้องขอความช่วยเหลือ แต่คนร้ายก็วิ่งไล่ตามมาทัน และทำท่าจะใช้มีดแทงตน
ผู้เสียหายถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง
ก่อนจับผมตนดึงจนล้มลง แล้วคนร้ายก็ลากตนไปตามพื้น ก่อนที่จะบีบคอตนอย่างแรง พอดีมีคนดูแลห้องพักเห็นเหตุการณ์จึงรีบเข้ามาช่วยเหลือ หลังจากนั้นตนจึงวิ่งหนีไปหาเพื่อนที่เป็นครูด้วยกันเพื่อขอความช่วยเหลือ ก่อนเพื่อนจะพาตนไปส่งโรงพยาบาลและมาเข้าแจ้งความดังกล่าว
นายธีระพงษ์ รักษาไพร ผู้ต้องหา
หลังจากนั้น พ.ต.ท.เทียนชัย เนื่องจำนงค์ ได้สอบสวนพยานในที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้ก่อเหตุรายนี้คือ นายธีระพงษ์  อายุ 28 ปี เนื่องจาก สอบสวนพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ แจ้งว่ารู้จักกับนายธีระพงษ์ และยืนยันว่านายธีระพงษ์ เป็นผู้ก่อเหตุ
อาวุธมีดที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ
จากการตรวจสอบพบมีประวัติเคยเสพยาเสพติด เบื้องต้น ได้ออกหมายจับในข้อหา บุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน โดยใช้กำลังประทุษร้าย และทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัวผู้ต้องหารรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ