เผยเหตุผล! "วิลลี่ แมคอินทอช" ไม่ให้ลูกชายเข้าวงการ (คลิป)

10 ม.ค. 61
ถือได้ว่าอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขจริงๆ สำหรับพระเอกตลอดกาลอย่าง "วิลลี่ แมคอินทอช" แม้อายุจะ 48 ปี แต่ความสนุก ความฮา เจ้าตัวยังคงไม่ทิ้ง ที่สำคัญ "วิลลี่" ยังดูแลตัวเองอยู่เสมอ ด้วยการควบคุมอาหารและออกกำลังกายแบบไม่หักโหม แถมขณะนี้ดูเหมือนลูกไม้จะหล่นไม่ไกลต้น เพราะลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่าง น้องวิน ธาดาฤทธิ์ แมคอินทอช ลูกชายสุดที่รักของ คุณพ่อวิลลี่ และ คุณแม่เยลหลี ที่ชื่นชอบการร้องเพลงเป็นอย่างมาก แต่ว่า วิลลี่ ยังมีข้อแม้ไม่ให้ลูกชายเข้าวงการ แต่จะเพราะเหตุผลใดเราจะไปฟังจากปากเจ้าตัวกัน
"วิลลี่ แมคอินทอช"
วันนี้ 10 มกราคม 2560 วิลลี่ เปิดเผยว่า ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาตนไม่ได้เดินทางไปไหน เพราะญาติจากทางอเมริกาและเยอรมันเดินทางมาเยี่ยม พร้อมกับบอกว่าอยากทานอาหารไทยทุกมื้อ ตัวเองเลยต้องจัดเตรียมอาหารให้ โดยอาศัยบรรดาวินจักรยานยนต์ที่ยังทำงานในวันปีใหม่ไปซื้อให้ ทางญาติที่เดินทางมาชื่นชอบอาหารไทยเป็นอย่างมาก แล้วทานได้ทุกอย่าง อาหารเช้าเป็นโจ๊ก หรือ ข้าวต้ม ส่วนตอนเที่ยวเสิร์ฟอาหารเช่นผัดไท , ผัดซีอิ๋ว และช่วงเย็น เป็นน้ำพริก , มะขามสด ทางญาติบอกอีกว่าชอบอาหารใต้ที่ไม่เผ็ด ผมเองก็งงมากว่า อาหารใต้ที่ไหนไม่เผ็ด ซึ่งตอนนี้ญาติยังไม่เดินทางกลับ ทางวิลลี่ ยังพูดอีกว่า "ผมพยายามเปิดประตูทิ้งไว้" ก่อนที่จะหัวเราะออกมา
เยลหลี ภรรยาของวิลลี่ และน้องวิน ลูกชาย
ส่วนทาง เยลหลี ภรรยา ตอนนี้งานในวงการมีบ้างเล็กๆ น้อยๆ เพราะต้องดูแล น้องวิน ลูกชายแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะทางภรรยาต้องไปรับ-ส่งที่โรงเรียน ตอนนี้ปล่อยให้ วิลลี่ สามีออกไปทำงานแสงสีในวงการเรื่อยๆ หากถามว่า น้องวิน มีแววเข้าวงการหรือไม่นั้น ด้านวิลลี่ ตอบว่า น้องวิน ชอบร้องเพลงมาก ทำการแสดงเก่งมาก แต่สู้พ่อไม่ได้จะมาเบียดพ่อให้ตกกระป๋อง พ่อก็ไม่ยอม เราก็ต้องดูกันไป แต่ดูอีกอาจจะให้ถึงอายุ 10 – 12 ปี หน้าตาลูกชายต้องดูดีก่อน สภาพตอนนี้ยังใช้ไม่ได้ฟันหลุดข้างหน้า 2 ซี่ มันโบ๋วไป ไม่หล่อ เลยไม่ได้อัพเฟซบุ๊ก ตอนนี้งานที่ทาบทามก็มีมาบ้างเป็นเซ็ทครอบครัว ลูกเรา เราก็ยังไม่อยากให้ใครมาเล่นอะไรลูกเราเพราะยังไม่หล่อ วิลลี่ ได้พูดถึงสุขภาพตัวเองว่า ตอนนี้แข็งแรง ตอนแรกๆไม่ค่อยดูแลตัวเองเท่าไหร่ แต่พอมีลูกก็ต้องตายไม่ได้ ต้องดูแลตัวเอง ควบคุมอาหาร ออกกำลังกาย ไม่ต้องหักโหม เพราะเดี๋ยวเข่าเสีย ไหล่เสีย หลังเสีย เราใช้วิธีการทำสวน เดินรอบบ่อปลา แล้ววิ่งจ๊อกกิ้งเบาๆ  ซึ่งตอนนี้ลุยทำเบื้องหลังทีวีเยอะ เพราะชอบทำเบื้องหลังรายการทีวีในสไตล์เราเองที่อยากทำ ตอนนี้ก็มีละคร 3 เรื่อง และฝากด้วยกับรายการปากลำโพง 9 โมงเช้า ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เริ่มออกอากาศวันที่ 5 ก.พ. 60 ทางช่องอมรินทร์ ทีวี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ