หนุ่มเทศบาลเครียด ยิงหัวใจตัวเองดับประชดเมียหอบลูกหนี เผยปมถูกจับได้ซุกกิ๊ก (คลิป)

16 ก.ค. 63

จากกรณี วันที่ 15 ก.ค. 63 เวลา 19.30 น. ร.ต.อ สมคิด โพธิ์ขาว รองสว.สอบสวน สภ.นครชัยศรี ได้รับแจ้งมีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณบ้านหมู่ 2 ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม

685551

ตรวจสอบที่เกิดเหตุบ้านปูนชั้นเดียว ภายในบ้านพบรอยเลือด และอาวุธปืนกล็อกขนาด 9 มม. ตกอยู่ และปลอกกระสุน 1 ปลอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บเป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บ รถกู้ชีพพยายามช่วยชีวิตโดยการทำ CPR ทราบชื่อคือ นายจตุพร หรือ เจมส์ อายุ 36 ปี ถูกยิงเข้าที่หน้าอกซ้าย ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

500266

ล่าสุด วันที่ 16 ก.ค. 63 นางพเยาว์ หมอนวดดี อายุ 58 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกชายทำงานเป็นลูกจ้างขับรถงานโยธา ของเทศบาล ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี ตอนเกิดเหตุเห็นลูกชายและลูกสะใภ้มีปากเสียงกันรุนแรง เนื่องจากลูกสะใภ้จับได้ว่าลูกชายแอบไปมีหญิงอื่น จนทำให้ลูกสะใภ้เกิดความโมโห น้อยใจจะย้ายกับไปอยู่ต่างจังหวัด ทั้งคู่จึงมีปากเสียงกันเสียงดัง

851697

ตอนนั้นตนเองที่อยู่ในบ้าน เห็นว่าหลานวัย 9 ขวบ ลูกของผู้เสียชีวิต นั่งอยู่ด้วยขณะที่ทั้งคู่มีปากเสียงกัน จึงไม่อยากให้หลานต้องรับฟังปัญหา จึงได้ลงไปห้าม และได้ต่อว่าทั้งคู่ จนทั้งคู่หยุดทะเลาะกัน เมื่อตนเองเห็นว่าทั้งคู่ใจเย็นลง จึงเดินกลับเข้าบ้าน

404788

แต่ผ่านไปไม่ถึง 15 นาที ในเวลา 19.00 น. ตนเองก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 ครั้ง ตอนแรกตนเองคิดว่าลูกชายคงจะเอาปืนยิงลงน้ำ แต่ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งไปดูก็พบว่าลูกชายยิงตัวเอง กระสุนถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าอกด้ายซ้าย ทะลุตัดขั้วหัวใจ เลือดไหลนองเต็มพื้นบ้าน บาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

cg

ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุนั้น ตนเองก็เพิ่งมาทราบว่าลูกชายได้แอบไปซื้อปืนสวัสดิการมา ก่อนนำมาใช้ก่อเหตุยิงตัวเองในที่สุด เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเหตุเกิดจากความเครียดเกี่ยวกับปัญหาทะเลาะกับภรรยา จึงทำให้ตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว ก่อนหน้านี้ลูกชายคบกับลูกสะใภ้มานาน 10 ปี ก็เคยทะเลาะกันตามประสาผัวเมียตามปกติ แต่ไม่เคยถึงขั้นรุนแรงขนาดนี้ ตนรู้สึกเสียใจและยังคงทำใจไม่ได้อีกทั้งสงสารหลานสาวที่ต้องมาเสียพ่อไปอย่างกะทันหัน

484702

ด้านนางอารีรัตน์ ลุสุข อายุ 41 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเองและสามีคบกันมานาน 10 ปี มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุ 9 ขวบ ปกติแล้วตนเองและสามีก็จะมีปากเสียงกันอยู่บ่อยครั้ง เรื่องสามีแอบไปคุยกับผู้หญิงอื่น กระทั่งวันเกิดเหตุ ตนเองก็มาจับได้อีกครั้งว่าสามีแอบคุยกับผู้หญิงอื่น เนื่องจากตนเองเห็นโทรศัพท์ของสามีมีข้อความไลน์เด้งขึ้นมา ตนเองบอกสามีว่าจะขอเอาลูกกลับไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด เพราะทนพฤติกรรมเรื่องเจ้าชู้ไม่ไหว แล้วทะเลาะกันรุนแรง แต่หลังจากใจเย็นลงก็ไปนั่งกันคนละมุมห้อง ตนนั่งหันหลังให้สามี นั่งเล่นโทรศัพย์อยู่กับลูก

กระทั่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้น หันไปดูก็พบว่าสามีใช้ปืนขนาด .9 มม. ยิงตัวเองที่หน้าอกซ้าย กระสุนทะลุตัดขั้วหัวใจ ทะลุหลัง เลือดไหลนองเต็มพื้นเสียชีวิต "ตนเองก็รู้สึกเสียใจมาก ไม่คิดว่าสามีจะก่อเหตุแบบนี้ หากเป็นไปได้ตนเองอยากบอกสามีว่า ไม่น่าทำแบบนี้ ตอนนี้สงสารลูกมาก เพราะอายุเพียง 9 ขวบ ต้องมาเห็นภาพหรือรับรู้เรื่องอะไรที่มันน่าสะเทือนใจ" ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส