พระอนาจารเด็ก มอบตัวแล้ว เสียงแข็ง ไม่ได้ทำ (คลิป)

2 พ.ค. 60
จากกรณีผู้ปกครองของเด็กหญิง(ส้ม)นามสมมุติ  พร้อมด้วยชาวบ้านกว่า20คน เข้าแจ้งความ กับพนักงานสอบสวน สภ.นาหินลาด จ.นครนายก หลัง ถูกพระลูกวัด วัดนาหินลาด แอบอ้าง ว่ามีวิชาและมีไสยศาสตร์ สามารถดู ดวง ครอบครู เพื่อเสริมสิริมงคล ให้กับญาติโยม และทำพิธีไล่ผีปอบ ก่อนจะกระทำอนาจารเด็ก เมื่อวานที่ผ่านมา(อ่านข่าว: แจ้งจับพระ จ.นครนายก อนาจารเด็ก จับหน้าอก อ้าง ทำพิธีไล่ผีปอบ)
บาดแผลจาการทำพิธีไล่ผี
2 พค.60 ล่าสุด เมื่อเวลา15.30น นายชล นราพินิจ หรือ พระชล ที่ตกเป็นข่าวดังกล่าว ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัว หลังไปอาศัยอยู่ที่บ้านลูกศิษย์ และทำการสึกเรียบร้อยแล้ว โดย นายชลเล่าว่า ภายหลังจากที่ทราบว่าตัวเองนั้นตกเป็นข่าวจึงได้ตัดสินใจทำการสึกจากการเป็นพระเอง เพราะไม่อยากให้พระเหลืองต้องมาเสื่อมเสียเพราะตนเอง
มารดาเด็กผู้เสียหายชี้ตัว
  ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่นำตัวไปสอบสวน กลุ่มญาติพี่น้องและพ่อแม่ของเด็กหญิงที่ถูกทำอนาจาร ต่างมารอดูหน้ากัน จำนวนมากและพยายามวิ่งเข้าไปโดดถีบที่หน้าอก และต่อยไปที่ใบหน้า จนใต้ตาแตกเลือดไหล เจ้าหน้าที่ต้องห้ามปรามกันอลหม่าน
ญาติไม่พอใจ พยามยามทำร้ายร่างกาย
จากการสอบปากคำ นายชล ให้การปฎิเสธ ว่า ตัวเองไม่เคยทำอนาจาร กับใครมาก่อนและไม่เคยพูดเรื่องผีปอบเข้าสิง ขณะที่ทางเด็กหญิง ที่ถูกกระทำอนาจาร เข้าพบพนักงานสอบให้ปากคำเพิ่มเติมและชี้ตัวผู้ต้องหา ซึ่งเด็กผู้เสียหาย ก็ชี้ตัวได้ถูกต้อง เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งกระทำอนาจาร และ ทำร้ายร่างกาย และจาการตรวจสอบประวัติยังพบว่านายชลเคยก่อเหตุลักกทรัพย์มาแล้วในหลายพื้นที่  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ