ผวา! รูปเก่าในหนังสือมือสอง เป็นผู้ต้องหาคดีทรมานคน!

26 มิ.ย. 63

สาวแชร์รูปเก่าในหนังสือมือสอง พบเจ้าของรูปเป็นผู้ต้องหาคดีทรมานคน!

เรื่องราวนี้ถูกแชร์ในโลกโซเชียล เมื่อผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อคุณริน (นามสมมติ) ไปซื้อหนังสือมือสองมา ชื่อ หนังสือ “แม่มด” เป็นวรรณกรรมเยาวชนรางวัล วิทเบรด เขียนโดย โรอัลด์ ดาห์ล

พอเปิดอ่านไปเรื่อยๆ ข้างในมีรูปนักเรียนหญิงคนหนึ่ง ที่หน้าอกปักชื่อ นามสกุล พร้อม คาดว่าน่าจะเป็นเจ้าขอหนังสือคนก่อน คุณรินเลยถ่ายภาพแล้วโพสต์ลงในเฟซบุ๊กกลุ่มคนที่ชอบรูปเก่าๆ

1593142955731

ปรากฏว่า มีสมาชิกในกลุ่มลองเอาชื่อ นามสกุล ของนักเรียนหญิงคนในรูปไปเสิร์ชในอินเตอร์เน็ต แล้วพบว่า บุคคลที่มีชื่อและนามสกุลตามรูป เกี่ยวพันกับคดีสุดโหดเมื่อปี 51 พอเอารูปเก่าใบนั้น มาเทียบกับรูปผู้หญิงที่มีชื่อและนามสกุลเดียวกันตามข่าว ก็คาดว่า น่าจะเป็นคนๆ เดียวกัน

1593142973137

สำหรับคดีโหดนี้ เป็นเหตุการณ์ที่ 2 สามีภรรยาคู่หนึ่ง แอบอ้างเป็นผู้วิเศษสามารถตามหาสามีที่หายตัวไปกลับคืนมาได้ และหาสามีชาวต่างชาติให้กับสาวไทยได้ มีผู้หญิง 2 คนหลงเชื่อ ถูกหลอกเอาเงิน แถมขังไว้ในห้องพักย่านราชปรารภ ถูก 2 สามีภรรยาทำร้าย ใช้ไฟลนตามร่างกาย และใช้ของแข็งทุบตีอย่างทรมาน สุดท้ายเจ้าหน้าที่ช่วยออกมาได้ และติดตามจับกุมตัว 2 สามีภรรยามาดำเนินคดีได้ ส่วนเหยื่อทั้งคู่อาการสาหัสต้องนอนห้องไอซียู ซึ่งภรรยาที่ร่วมก่อเหตุและถูกจับ มีชื่อ นามสกุล ตรงกับนักเรียนหญิงในรูป

1593142503095

สำหรับเนื้อหาของหนังสือเล่มนี้ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ แม่มดที่เกลียดเด็ก และไม่คิดเรื่องอื่นนอกจากเรื่องจะกำจัดเด็กทุกวัน แม่มดจะเลือกเด็ก สะกดรอยตาม เหมือนนายพรานสะกดรอยตามนกเล็กๆ ในป่า

1593143417821

ซึ่งก็ไม่รู้ว่า เนื้อหาในหนังสือเรื่องแม่มด จะเชื่อมโยงกับพฤติกรรมของผู้หญิงที่ร่วมก่อเหตุกับสามี ทรมานเหยื่อ เมื่อปี 2551 มากน้อยแค่ไหน แต่จากการโทรศัพท์พูดคุยกับคุณริน ทราบว่า ล่าสุดญาติของผู้หญิงในรูป ทราบเรื่อง และโทรศัพท์ติดต่อมา ยอมรับว่า ผู้หญิงในรูปเป็นคนที่ก่อคดีดังกล่าวจริง ตอนนี้พ้นโทษออกมาจากเรือนจำแล้ว และขอให้คุณรินส่งรูปไปให้ เพราะถือเป็นสมบัติของครอบครัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ