คดีไม่คืบ!!แม่ร้องสื่อ ลูกสาวถูกคนเมาขับรถชนไส้แตก แขนขาด สูญเงินกว่า 1.4 ล. (คลิป)

1 พ.ค. 60
จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊คอย่าง แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์ภาพเด็กหญิง พร้อมระบุข้อความ อธิบายใจความว่า เด็กหญิงในภาพถูกคนเมาขับรถชน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ถึงขั้นแขนขาด ทำให้พิการตลอดชีวิต เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ 8พ.ค.2559 โดยคู่กรณีได้มีการตกลงเรื่องค่าเสียหายที่ต้องรับผิดชอบ แต่สุดท้ายกลับไม่รับผิดชอบ ช่วงต้นปี ศาลนัดไกล่เกลี่ยก็ไม่มา เนื่องจากให้ข้ออ้างว่าติดเที่ยวอยู่ ส่วนตัวมารดาของเด็กจึงอยากเรียกร้องความเป็นธรรมให้แก่ลูกสาว ล่าสุด วันนี้(1พ.ค.60) ทีมข่าวเดินทางมาพบกับ นางวาสนา ปรีชาญาณ อายุ31ปี มารดาของน้องเบนซ์ อายุ 12 ปี ผู้เสียหาย เผยกับทีมข่าวว่า วันเกิดเหตุลูกสาวเดินทางไปงานแต่งานของญาติ กับพ่อ ที่จังหวัดตาก และขณะเดินทางกลับมาที่บ้านพักในจังหวัดสมุทรปราการ เมื่อมาถึงช่วงจุดเกิดเหตุบริเวณหน้าม.ราชมงคลล้านนาตาก เวลาประมาณ 19.00น. รถยนต์ขอคู่กรณีซึ่งทราบทีหลังว่ามีอาการมึนเมา ข้ามเกาะกลางถนนมาประสานงากับรถลูกสาว ทำให้รถยนต์ที่น้องนั่งมาพลิกคว่ำ ตอนนั้นน้องถูกเข็มขัดนิรภัยบาดที่แขน เป็นแผลเล็กน้อย หลังเกิดเหตุได้นำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งน้องรู้สึกตัวดี สื่อสารได้ จนกระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 1 อาทิตย์ น้องรู้สึกปวดท้อง และมีอาการช๊อก แพทย์ตรวจพบว่าน้องลำไส้แตก ต้องเร่งผ่าตัด หลังจากผ่าตัดแล้วเสร็จ แพทย์ไม่สามารถให้ยาละลายลิ้มเลือดได้ จึงทำให้เลือดไม่สามารถไปเลี้ยงที่แขน ส่งผลให้เส้นเลือดใหญ่ที่แขนเกิดอุดตัน แพทย์แจ้งต้องตัดแขนลูกสาว เพื่อรักษาอาการภายในช่องท้อง
สภาพแขนน้องที่ถูกรถชนจนแขนขาด
ด้านคู่กรณีมีการติดต่อมาพร้อมกับชดใช้ค่าเสียหายให้ เป็นจำนวนเงินไม่ถึง 1 แสนบาท โดยที่ผ่านมาตนและครอบครัวต้องไปกู้ยืมเงิน เพื่อเป็นค่ารักษาน้อง รวมแล้วกว่า 1 ล้าน 4 แสนบาท ทุกวันนี้ยังชดใช้หนี้สินไม่หมด และอยากให้ทางคู่กรณีเข้ามาช่วยเหลือค่ารักษา  ซึ่งที่ผ่านมามีการดำเนินคดีกับคู่กรณี โดยมีหมายศาลเรียกตัวให้เข้ามาไกล่เกลี่ยถึง 3 ครั้ง แต่คู่กรณีกลับไม่มาพบตามที่นัดหมาย โดยให้ข้ออ้าง ติดเที่ยวปีใหม่และครั้งหลังๆไม่ได้แจ้งสาเหตุ ทำให้ที่ผ่านมาคดีไม่คืบหน้า ตลอดกว่า 1 ปีกับกรณีนี้ ตนเองไม่เคยเห็นคู่กรณีถูกดำเนินคดี แม้ในวันเกิดเหตุจะมีการเป่าแอลกอฮอล์ พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงกว่า 200 มิลลิกรัมเปอร์เซน ซึ่งตนก็ยังเห็นคู่กรณีใช้ชีวิตปกติและทราบดีว่าคู่กรณี  เป็นเจ้าหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลสมอโคน อำเภอบ้านตาก จ.ตาก โดยเพิ่งลาออกไปเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และออกมาทำธุรกิจภายในจังหวัดตาก ส่วนสาเหตุที่ตนออกมาร้องเรียน เนื่องจากต้องการเพียงความรับผิดชอบที่ลูกตนได้รับ
นางวาสนา ปรีชาญาณ มารดาเหยื่อถูกรถชน
สุดท้ายนี้นางวาสนาเผยว่า วันนี้ตนเดินทางไปหาลูกสาวที่ จ.ตาก ซึ่งลูกสาวมีอาการซึมเศร้า และแอบร้องไห้ไม่ให้ใครเห็น ตั้งแต่เกิดเหตุลูกสาวต้องหยุดเรียน ซึ่งตอนนี้ลูกสาวอยากไปเรียนต่อ และอยากให้คู่กรณีมารับผิดชอบ อยากได้แขนใหม่(แขนเทียม)โดยโตขึ้นอยากเป็นตำรวจ เพราะอยากจับโจร  
สภาพแขนน้อง หลังเส้นเลือดใหญ่ที่แขนเกิดอุดตัน
    ขอบคุณเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ