กู้ภัยขี่บิ๊กไบค์ชนก้อนหินดับ ไฟมืดไม่เห็นว่ามีการทำถนน

20 มิ.ย. 63

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 19 มิถุนายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำ คนขี่อาการสาหัส บริเวณยี่แยกบ้านเก่า ถนนบ้านเก่า-พานทอง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรีจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

1592626609536

ที่เกิดเหตุมีการขูดเจาะถนนปิดการจราจรอยู่ 1 ช่องทาง แต่ไม่มีไฟสัญญาจราจรหรือป้ายบอกว่ามีการทำถนนมีแต่เพียงแท่นแบริเออร์ตั้งเอาไว้และก้อนหินที่ขูดเจาะถนนขึ้นมาวางเรียงกั้นถนน พบนายไพวรรณ์ นีระสน อายุ 36 ปี ลูกข่ายกู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ อยู่จุดปั๊มน้ำมันใกล้กับจุดเกิดเหตุ นอนตรงก้อนหินศีรษะฟาดพื้นถนนเข้าอย่างแรง เสียเลือดเป็นจำนวนมาก ชีพจรอ่อนแรงเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยการห้ามเลือดปั๊มหัวใจและให้ออกซิเจนก่อนจะประสานกู้ชีพโรงพยาบาลชลบุรี ผู้ได้รับบาดเจ็บทนผิดบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ห่างออกไปพบ รถจักรยานยนต์รุ่นฮอนด้า cbr 250 cc สีแดง หมายเลขทะเบียน จยล 450 ชลบุรี ล้อหน้าดุ้งล้มคว่ำได้รับความเสียหาย

1592626635795

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบแล้วไปพบรอยล้อยางที่หักหลบก้อนหินที่นำมาตั้งเรียงปิดถนนเอาไว้คาดว่าผู้เสียชีวิตคงจะมองไม่เห็นหรือไม่ทราบว่าบริเวณดังกล่าวมีการจุดเจาะทำถนนจึงขี่รถจักรยานยนต์พุ่งชนก้อนหินทั้งรถทั้งคนกระเด็นไปไกลกว่า 15 เมตร ต่อมาภรรยาและน้องสาวของผู้เสียชีวิตเดินมายังจุดเกิดเหตุกอดศพผู้เสียชีวิตร้องไห้เสียใจ โดบทางญาติเตรียมจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดจังหวัดศรีสะเกษ

1592626695330

การจากสอบถาม นายอุทิศ ไชโย เป็นกู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์อยู่จุดเดียวกับผู้เสียชีวิตเล่าว่า ผู้เสียชีวิตนั้นเป็นลูกข่ายและก็ทำงานโรงงานแห่งหนึ่ง บ้านอยู่แถวตำบลคลองตำหรุซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ เมื่อวานตนเองก็ผ่านจุดตรงนี้ก็ยังไม่เห็นว่าจะมีการทำถนนแต่อย่างไร คิดว่าหน้าจะเพิ่งมาขุดเจาะทำถนนกันวันนี้ ผู้เสียชีวิตคงไม่ทราบว่าการทำถนนก็เลยขี่รถจักรยานยนต์ชนก้อนหินจนเป็นทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ