ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ฉะ คนพา "ไอซ์" เปิดตัวเป็นลูก "โจ" ชี้ถูกเสี้ยมพาโชว์สื่อก่อนพบปู่ (คลิป)

13 พ.ย. 60
หลังจากที่วันนี้ (12 พ.ย.) นายโชคชัย อุชชิน หรือไอซ์ ลูกชายของโจ บอยสเก๊าท์ ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนถึงสาเหตุ วันที่ไม่ได้เดินทางไปดูใจโจที่โรงพยาบาลว่า วันดังกล่าวมีคนโทรศัพท์มาหาตน แต่เวลานั้นค่อนข้างดึก ประกอบกับคิดว่าคุณพ่อคงเป็นลมเฉยๆ ไม่ได้คิดว่าจะถึงขั้นเสียชีวิตจึงไม่ได้เดินทางไปที่โรงพยาบาล ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น (ข่าว : เมีย “โจ บอยสเก๊าท์” เปิดตัว ปัดหวังสมบัติ – “ต๊ะ” เดือดถาม ‘ไอซ์พ่อตาย ทำไมอ้างไม่ว่าง’)
นายปราปต์ปฎล สุวรรณบาง หรือ "ปราบต์" และนายวินรวีร์ ใหญ่เสมอ หรือ "ต๊ะ บอยสเก๊าท์"
ล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ไปสัมภาษณ์นายวินรวีร์ ใหญ่เสมอ หรือ "ต๊ะ บอยสเก๊าท์" และ นายปราปต์ปฎล สุวรรณบาง หรือ "ปราบต์" ผู้ที่ได้พูดคุยกับนายโชคชัย หรือ "น้องไอซ์" ในวันที่โจ เข้าโรงพยาบาล นายวินรวีร์ และนายปราบปต์ปฎล เปิดเผยว่า เมื่อตนเห็นน้องไอซ์มาที่งานศพ ที่วัดสายไหม ก็รู้สึกสบายใจมากขึ้น เพราะตนก็ไม่อยากให้เกิดปัญหาอะไร ตอนแรกตนก็ไม่รู้ประเด็นดราม่าเรื่องที่น้องไอซ์เปิดตัวต่อหน้าสื่อ และตอนนี้ตนก็ไม่ได้ติดใจอะไรเพราะน้องไอซ์ก็เป็นหลาน เป็นลูกของเพื่อนตน
God Dragon กับนายโชคชัย อุชชิน หรือไอซ์ ลูกชายของโจ บอยสเก๊าท์
หากถามว่าน้องไอซ์ ได้มีโอกาสเข้ามาขอโทษหรือไม่นั้น นายวินรวีร์ บอกว่า ขณะนี้น้องไอซ์ยังไม่ได้มาขอโทษ ซึ่งตนก็ขอบอกว่าไม่ต้องมาขอโทษอะไรตน เพราะตนไม่ได้ติดใจอะไรอยู่แล้ว แต่ติดใจคนที่สร้างกระแสเมื่อวาน (11 พ.ย.60) เนื่องจากเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง นายวินรวีร์ ยังบอกอีกว่า "มึงเป็นใครมาไลฟ์สดในงานเพื่อนกู เขาตายมึงไม่ให้เกียรติเขาเลย สร้างเรตติ้งตัวเองหรือเปล่า" ส่วนที่น้องไอซ์ ได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อก่อนแล้วค่อยเข้าหาคุณปู่นั้น นายวินรวีร์ บอกว่า น้องไอซ์ทำไปโดยไม่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ และนายปราบปต์ปฎล ยังบอกอีกว่า ตนไม่ได้ติดใจอะไรเรื่องที่น้องไอซ์ไม่ได้ไปหาคุณพ่อที่โรงพยาบาล เพราะน้องไอซ์อาจจะช็อก เพราะการที่อยู่ดีๆมีคนโทรศัพท์มาบอกว่าพ่อกำลังจะตาย ก็อาจจะรับเรื่องดังกล่าวไม่ทัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ