เก๋งเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ ไฟลุกท่วม ร่างกระเด็นดับ 2 กู้ภัยเผยโค้งอันตราย ตาย 9 ศพ

24 พ.ค. 63

จากกรณีเมื่อเวลา 22.15 น. ของวันที่ 23 พ.ค. 63 พ.ต.ท.สุวิทย์ดี มีหาญ สว.(สอบสวน) สภ.ห้างฉัตร รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนต้นไม้ เกิดไฟไหม้ มีผู้เสียชีวิตที่บริเวณถนนสายลำปาง-เชียงใหม่ เยื้องกับทางเข้ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์ลำปาง บ้านสันหนองบง ต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง รุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลห้างฉัตร หน่วยกู้ชีพกู้ภัย

921843

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งสีขาว หมายเลขทะเบียน 4กพ 8484 กรุงเทพฯ พุ่งชนกับต้นไม้จนพังยับ ไฟลุกท่วมทั้งคัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องช่วยกันฉีดน้ำดับเพลิง ใช้เวลาไม่นาน สามารถดับเพลิงได้สำเร็จ ใกล้กับรถเกิดที่เหตุ พบศพ น.ส.พิมพ์มาดา สำราญเริงจิตร์ อายุ 18 ปี ร่างกระเด็นออกมาจากตัวรถ คอหักเสียชีวิต มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย คือ นายอนพัทย์ การดื่ม อายุ 18 ปี กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลห้างฉัตร และเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยทั้งคู่เป็นนักเรียนชั้น ม.5

430191767192

ล่าสุด วันที่ 24 พ.ค. 63 เมื่อเวลา 15.00 น. บริเวณทางตรง ห่างจากยูเทริ์นประมาณ 200 เมตร จุดเกิดเหตุ พบร่องรอยการไถลของรถ คาดว่ารถอาจจะเสียหลักหรือหักหลบ ตั้งแต่บนถนนจนถึงจุดที่ชนต้นไม้ ระยะทางเกือบ 100 เมตร และพบร่องรอยไฟไหม้เศษซากรถ รองเท้าของผู้ตายทั้ง 2 ราย ยังอยู่ในที่เกิดเหตุ

226779

นายเรืองศักดิ์ วงค์โขง อายุ 50 ปี หัวหน้ากู้ภัย และนายธีระวัฒน์ โคบุตร อายุ 28 ปี หน่วยกู้ภัยเทศบาลตำบลปงยางคก เล่าว่า ตอนที่กู้ภัยมาถึง ไฟได้ลุกท่วมรถทั้งคันแล้ว โดยผู้ตายกระเด็นออกมาจากตัวรถ ศพของน้องผู้หญิงอยู่ห่างจากหน้ารถประมาณ 1 เมตร สภาพคอหัก มีรอยไฟไหม้ที่บริเวณขาและแขน 2 ข้าง ส่วนน้องผู้ชาย ตอนแรกได้รับบาดเจ็บสาหัส ศีรษะมีแผลเปิดขนาดใหญ่เลือดไหลออกจากปาก และจมูก มีแผลไฟไหม้ที่บริเวณหลัง และเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

504719

ทั้งนี้ บริเวณดังกล่าวเป็นทางตรง และลงเนินเล็กน้อย มักจะเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง สำหรับเคสนี้เสียชีวิตน่าจะเป็นศพที่ 8-9 แล้ว

194398

ส่วนบรรยากาศงานศพที่บ้านของนายอนพัทย์ หมู่ที่ 3 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง มีญาติและชาวบ้านมาช่วยกันจัดเตรียมงาน ญาติให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุน้องได้ไปรับเพื่อน 5 คนไปทำธุระที่ จ.เชียงใหม่ หลังเสร็จธุระก็มาร่วมงานวันเกิดของเพื่อนที่ในตัวเมืองลำปาง และกำลังไปส่ง น.ส.พิมพ์มาดา ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทที่บ้าน ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่ถึง 1 กม. แต่ก็มาเกิดเหตุก่อน อยากจะฝากให้ช่วยตรวจสอบเหตุการณ์ว่ารถเสียหลักเองหรือมีอะไรมาตัดหน้ารถจึงทำให้น้องต้องหักหลบหรือไม่

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส