เฮี้ยนจัด! "น้องน้ำ" โผล่นั่งห้อยขาบนกำแพงใกล้จุดฝัง คนเฝ้าที่ผวาหนีบวชหลังมาให้เห็นทุกวัน (คลิป)

7 พ.ย. 60
จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อม นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี และ นางจันทิรา ศรีศักดิ์ มารดาของ น.ส.จริยา ศรีศักดิ์ หรือ "น้ำ" ซึ่งหายตัวไปอย่างลึกลับ ก่อนพบว่าเป็นศพถูกฝังดินอยู่ภายในพื้นที่ไร่ ในซอยศาลาลอย 4 บ้านนามอญ หมู่ 7 ต.หนองโสน อ.เมือง จ.เพชรบุรี
น.ส.กฤษณา สุวรรณพิทักษ์ หรือ "โมนา" ผู้ต้องหา
ล่าสุด วันนี้ (6 พ.ย. 60) ที่กองบังคับการปราบปราม พนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม ควบคุมตัวน.ส.กฤษณา สุวรรณพิทักษ์ หรือ "โมนา" ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญารัชดา ในฐานความผิดทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ภายหลังได้เข้าสอบปากคำเพิ่มเติมเสร็จ จากนั้นได้นำตัวไปฝากขังผัดแรกที่ศาลอาญารัชดา น.ส.กฤษณาระบุกับทีมข่าวอมรินทร์ถึงสาเหตุการลงมือก่อเหตุในครั้งนี้เพียงสั้นๆว่า "เดี๋ยวจะไปแถลงที่ศาลนะคะ" หลังจากนั้นทางญาติของน.ส.กฤษณา ได้ยื่นคำร้อง พร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสด จำนวน 250,000 บาท เพื่อขอปล่อยตัวชั่วคราว ศาลจึงได้พิเคราะห์แล้วมีคำสั่งอนุญาตให้ น.ส.กฤษณา ประกันตัวไปด้วยวงเงินประกัน 250,000 บาท และกำหนดเงื่อนไข ห้ามเดินทางออกนอกราชอาณาจักร เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากศาลเท่านั้น
นายจตุรงค์ อุ่มละออ พี่ชายของ "น้องน้ำ"
ส่วนทางด้านนายจตุรงค์  อุ่มละออ อายุ 24 ปี พี่ชายของน.ส.จริยา เปิดเผยว่า ตั้งแต่น.ส.จริยาหายตัวไป ตนก็ช่วยแม่ออกติดตามหาน.ส.จริยาในพื้นที่ จ.เพชรบุรี ตามสถานที่ที่น.ส.จริยาเคยไป และอีกหลายๆแห่ง แต่ก็ไม่มีใครพบเห็น
จุดที่ฝังศพ "น้องน้ำ" ใน จ.เพชรบุรี
ส่วนบ้านนายจ้างที่กรุงเทพ ไม่มีใครรู้จักว่าอยู่แถวไหน จึงได้แต่ติดตามหาในพื้นที่จ.เพชรบุรี พอผ่านไปหลายปีก็เชื่อว่าน้องสาวตนคงเสียชีวิตแล้ว เพราะก่อนหน้านี้ น.ส.กฤษณา เคยโทรศัพท์มาบอกแม่ตนว่า พาน.ส.จริยากลับมาที่บ้านของคุณโดโร แม่ของน.ส.กฤษณา ที่ จ.เพชรบุรี แล้วน.ส.จริยาหนีออกจากบ้านไป ซึ่งตนไม่เชื่อ เพราะเมื่อกลับมาถึงจ.เพชรบุรีแล้ว น้องสาวตนก็ไม่จำเป็นต้องหนีไปไหน ควรต้องกลับมาบ้าน จึงไม่เชื่อในคำพูดของน.ส.กฤษณา แต่ตนไม่รู้ว่าการหายตัวไปของน้องสาวตนหายไปเพราะอะไร และไม่คิดว่าจะถูกฆาตกรรมและนำมาฝังที่นี่ ส่วนการทำพิธีทางศาสนาตนปรึกษากับแม่แล้วว่า หากผลการตรวจดีเอ็นเอออกมาตรงกับน.ส.กฤษณาแล้ว ถ้าตำรวจอนุญาตก็จะนำกระดูกมาประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดบางขุนไทร ซึ่งเป็นบ้านเดิมของแม่ต่อไป ขณะที่ นางจันทิรา ศรีศักดิ์ มารดาผู้เสียชีวิต ได้ให้สัมภาษณ์ใน รายการต่างคนต่างคิด ออกอากาศเวลา 18.50 น. ว่า ตนจะไม่มีวันให้อภัย หรืออโหสิกรรมในกับ น.ส.กฤษณา นายจ้างของน้องน้ำ ถึงแม้ว่าผู้ก่อเหตุจะเข้ามาขอขมาก็ตาม ทั้งนี้ นางจันทิรายอมรับว่ารู้สึกเครียดและกดดันมาก หลังจากที่ทราบว่าศาลอนุญาตให้โมนา ผู้ต้องหาได้ประกันตัวด้วยหลักทรัพย์เป็นเงินสด จำนวน 250,000 บาท อย่างไรก็ตาม นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เปิดเผยในรายการด้วยว่า หลังจากนี้จะช่วยเหลือ นางจันทิมา ในการประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเข้ามาดูแลความปลอดภัย ขณะที่ รายการทุบโต๊ะข่าว ออกอากาศเวลา 20.30 น. ได้เปิดเผยบทสัมภาษณ์ของ นางจันทิรา ที่ได้ให้สัมภาษณ์หลังจบรายการต่างคนต่างคิด ว่าคนที่ฆ่าน้องน้ำได้มีการนำศพจากกรุงเทพ มาไว้ที่ จ.เพชรบุรี โดยมีการนำศพไปเผาที่วัดแห่งหนึ่ง แต่พระขอดูใบมรณบัตร ซึ่งกลุ่มที่ฆ่าลูกสาวไม่มีใบดังกล่าว ทางวัดจึงไม่ได้มีการเผาศพ คนกลุ่มนี้จึงเปลี่ยนแผนนำศพมาฝังดิน ซึ่งตนคิดว่าหากวันนั้นมีการเผาน้องน้ำก็คงหาลูกสาวไม่เจอ สำหรับผู้ที่โทรศัพท์มาแจ้งเบาะแสเรื่องนี้ ตนคิดว่าคงกลัวว่าจะเกิดอันตราย เพราะรู้เห็นถึงเรื่องที่เกิดขึ้น การที่นำเบาะแสมาบอกตน เชื่อว่าต้องการให้ตำรวจไปจับกุมน.ส.กฤษณา ไม่เช่นนั้น คนที่ให้เบาะแสอาจจะถูกเก็บ เป็นรายต่อไป
ผู้สื่อข่าวกำลังพูดคุยกับ นางจิ๋ว (นามสมมติ)
ด้าน นางจิ๋ว(นามสมมติ) ซึ่งเป็นผู้ที่เช่าบ้านอยู่ติดกับทางเข้าพื้นที่ จุดที่ฝังศพน้องน้ำ เล่าว่า ตนเช่าบ้านหลังนี้อยู่กับสามี มานานประมาณ 3 เดือน วันหนึ่งประมาณ 04.00 น. ตนปวดท้องหนัก จึงตื่นมาเข้าห้องน้ำ ซึ่งอยู่ใกล้จุดฝังร่างน้องน้ำ เมื่อเดินออกไปก็ได้ยินหมาเห่าหอนเสียงดังมาก เมื่อเดินถึงหน้าห้องน้ำได้เหลือบไปเห็นเงาผู้หญิง นั่งห้อยขาอยู่บนสันกำแพงรั้ว เงานั้น มีลักษณะเหมือนเด็กกำลังนั่งเล่น ด้วยความตกใจกลัวจึงวิ่งกลับเข้าบ้านทันที และเล่าเรื่องนี้ให้สามีฟัง แต่สามีก็หาว่าตนเป็นบ้า ทั้งที่ตนยืนยันว่าไม่ได้ตาฝาด หรือคิดไปเอง
จนกระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 1 สัปดาห์ เจ้าหน้าที่เข้ามาขุดพบศพในจุดดังกล่าว จึงทำให้นึกถึงเหตุการณ์ที่เคยพบเจอ ทำให้รู้สึกยิ่งหวาดกลัวมากยิ่งขึ้น จนไม่กล้าที่จะเดินไปเข้าห้องน้ำในเวลากลางคืนอีกเลย ถ้าปวดหนักก็จะอดทนอั้นเอาไว้ อย่างไรก็ตาม ตนได้ไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ดวงวิญญาณน้องน้ำไปสู่สุคติ
ผู้สื่อข่าวกำลังพูดคุยกับ "นายนึก" ผู้เช่าที่ดินจุดที่ขุดพบศพ
ขณะเดียวกัน นายนึก ผู้เช่าที่ดินจุดที่ขุดพบศพ เปิดเผยด้วยว่า ช่วงที่ตนโดนวิญญาณมาหลอก มีทั้งมาปรากฎกายให้เห็น หรือทำให้บ้านสั่นไหว บ่อยครั้งมักรู้สึกว่ามีผู้หญิงแอบมองอยู่ แต่พอหันไปดูก็ไม่พบใคร ตนยังเคยด่ากลับไปหลายครั้ง นายนึก เล่าประสบการณ์ที่เจออีกว่า ประมาณ 3-4 เดือนแรก ที่ตนเข้ามาเช่าที่ดิน เคยโดนวิญญาณหลอก ถึงขั้นคิดอยากจะเผากระท่อมที่พักอยู่ เมื่อครั้งที่น้ำท่วม จ.เพชรบุรี ตนยังเคยเห็นผู้หญิงมานั่งหนาวสั่น ใช้ผ้าขาวคลุมหัวอยู่บริเวณที่ดิน ตนก็เคยไปหาร่างทรงให้เข้ามาดู ร่างทรงก็บอกว่าเป็นเจ้าที่ จึงทำบุญตั้งศาลเจ้าที่ให้ นอกจากนี้ นายนึก ยังเปิดเผยอีกว่า เคยตัดสินใจไปบวชพระให้ดวงวิญญาณดังกล่าวเกือบ 2 เดือน นายนึกบอกว่า เคยนำประสบการณ์ที่เจอวิญญาณไปบอกชาวบ้าน ก็ถูกกล่าวหาว่า ตนไม่เพี้ยนก็เมายา จนหลายคนจากที่เคยทักทายกันปกติเริ่มไม่คุยกับตน อย่างไรก็ตามตนรอเพียง ให้มีการทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ และหลังจบพิธีหากตนไม่โดนวิญญาณหลอกหลอนอีก สิ่งตนเจอมาโดยตลอดคือน้องน้ำอย่างแน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ