ญาติทำใจ ลุงเมาฆ่าเพื่อนซี้ซดยาล้างห้องน้ำหนีผิดยังโคม่า เผยสำนึกนอนน้ำตาไหล (คลิป)

19 พ.ค. 63

จากกรณีวันที่ 18 พ.ค.ที่ผ่านมา เกิดเหตุพ่อเฒ่าวัย 66 ปี ใช้อาวุธมีดแทงเพื่อนบ้านวัย 51 ปี เสียชีวิต หลังมีปากเสียงกันจากนั้นกินยาหวังฆ่าตัวตายหนีความผิด เหตุเกิดในพื้นที่ ตำบลคำหยาด อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง

661015

ส่วนผู้เสียชีวิตคือ นายปราโมทย์ สบาย สภาพศพถูกแทงที่ชายโครงขวาจนไส้ทะลัก และลำคอด้านขวาถูกแทงจนเป็นแผลฉกรรจ์
ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายประทีป พลอยแดง นอนน้ำลายฟูมปาก เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสุดท้ายรอดชีวิต ก่อนถูกตำรวจนำตัวไปดำเนินคดีตามกฏหมาย 

784949

วันที่ 19 พ.ค.63 นายสมาน ธูปบูชากร น้องเขยของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตอนนี้ยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าจะฆ่ากัน เพราะทั้งคู่นั้นรักกันมาก ดื่มเหล้าด้วยกันเป็นประจำ โดยขณะเกิดเหตุ ตนเองอยู่ในบ้านอีกหลัง ใกล้ ๆ กับจุดเกิดเหตุ ได้ยินเสียงชาวบ้านตะโกนว่าพี่เขยเเทงคนตาย จึงรีบวิ่งไปดูพบนายปราโมทย์นอนเสียชีวิตจมกองเลือด

537373

ส่วนนายประทีปผู้ก่อเหตุ ยังอยู่ในบริเวณนั้น ซึ่งผู้ก่อเหตุได้เดินมาหาตนเอง พร้อมกับพูดว่า "ลาก่อนนะ" ตอนนั้นตนเองก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าคงพูดลาเพื่อจะไปติดคุก เมื่อพูดจบนายประทีปก็เดินไปเดินมา แล้วก็เดินเข้าไปในบ้านก็ไม่ทราบว่าเข้าไปทำอะไร จนกระทั่งตำรวจมาถึง พบว่านายประทีปนอนน้ำลายฟูมปากเเล้ว จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล 

cg_66

นายประทีป ผู้ก่อเหตุ หากไม่กินเหล้าจะเป็นคนนิสัยดี ไม่ค่อยพูด แต่หากเหล้าเข้าปากจะเปลี่ยนเป็นคนละคน ชอบโวยวาย ซึ่งหลังจากนี้จะปรึกษาญาติ ๆ ถึงเเนวทางรับผิดชอบครอบครัวผู้เสียชีวิตต่อไป 

517449

ด้าน นางสำรวย ธูปบูชากร อายุ 60 ปี น้องสาวผู้ก่อเหตุ บอกว่า อาการของนายประทีป พี่ชายตอนนี้รู้สึกตัวแล้ว แต่ยังไม่สามารถหายใจเองได้ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ เเละยังต่อสายล้างท้อง ซึ่งยังตอบไม่ได้ว่าจะรอดหรือไม่ เพราะคุณหมอบอกให้ญาติทำใจ และตอนนี้เจ้าตัวก็รู้สึกเสียใจที่พลั้งมือฆ่าเพื่อนตายจนนอนร้องไห้ เชื่อว่าพี่ชายคงสำนึกผิด

ซึ่งสาเหตุทั้งหมดมั่นใจว่ามาจากเหล้าอย่างไรก็ตาม ไม่มีใครอยากให้เหตุการณ์เเบบนี้เกิดขึ้น เพราะญาติพี่น้องทั้งสองฝ่ายก็รักใครกันดี มีอะไรก็ช่วยเหลือกันมาตลอด ซึ่งขณะนี้กำลังหารือกับญาติ ๆ เพื่อเยียวยาครอบครัวผู้ตายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส