อย่ามาเปรี้ยว! ตร.เดือดจัด ถูก สิบล้อปาดหน้า ควักปืน กราดยิง กว่า 10 กิโล

29 เม.ย. 60
29เม.ย 60 ตำรวจสภ.หาดใหญ่ รับแจ้งเกิดเหตุมีการขับรถไล่ยิงกันบนเพชรเกษมสายเก่า พื้นที่ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงประสานสายตรวจควนลังเข้าตรวจสอบ พบรถบรรทุกสิบล้อหมายเลขทะเบียน 83-2240 นนทบุรี ขับเข้าไปจอดขอความช่วยเหลืออยู่ในศูนย์ปฏิบัติการจราจร สภ.บางกล่ำ จ.สงขลา โดยมี นายสุชาติ แก้วกลม อายุ 41 ปี คนขับรถรอให้การกับตำรวจ ส่วนคนขับรถอีกคนคือ นายดำรงรัก เย็นใจ อายุ 58 ปี ตกใจวิ่งหนีหายเข้าไปในป่า
นายสุชาติ แก้วกลม คนขับรถสิบล้อ
จากการสอบสวน นายสุชาติ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ถูกรถกระบะอีซูซุ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับไล่บังคับให้หยุด และผู้ชายที่เป็นคนขับได้ชักอาวุธปืนพกสั้นออกมาข่มขู่พราะไม่พอใจที่ถูกเลี้ยวรถปาดหน้า และได้ยิงปืนยิงใส่1นัด แม้ตนทั้งสองจะพยายามยกมือไหว้ขอโทษแต่ก็ไม่เป็นผล จึงพยายามขับรถหนีเพราะความกลัวโดยมีรถกระบะขับไล่บี้ปาดหน้าปาดหลังมาตลอดทางกว่า10 กิโลเมตร ตนจึงโทรศัพท์ประสานขอความช่วยเหลือตำรวจและมาพบกับป้อมตำรวจพอดีจึงเลี้ยวเข้าไปแต่ก็ไม่พบใครจึงเปิดประตูรถวิ่งหลบหนีกันไปคนละทางเพราะคู่กรณีขับรถตามมาเข้ามาเช่นกันกลัวว่าจะถูกยิง นายสุชาติ กล่าวว่า หลังจากที่มาเคลียร์กับคู่กรณีทราบว่าเป็นตำรวจอยู่ในพื้นที่3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เหตุที่ใช้อาวุธปืนออกมาข่มขู่และยิง เพราะโกรธที่ตนเลี้ยวรถปาดหน้า 
คนขับสิบล้อ ยกมือไหว้ ขอโทษตร.
แต่หลังจากที่ทางตำรวจให้ทั้งสองฝ่ายมาเจรจากันเรื่องก็จบลงด้วยดีและสามารถตกลงกันได้ไม่มีการเอาเรื่องหรือแจ้งความแต่อย่างใด โดยคนขับรถบรรทุกสิบล้อก็ยอมรับว่าผิดที่ขับรถปาดหน้า ส่วนตำรวจคู่กรณีก็ยอมรับว่าใจร้อน และโชคดีที่เหตุการณ์นี้ไม่มีความสูญเสียเกิดขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ