อึ ท้ายกระบะ ตร.จ่อจับอนาจาร คนเห็นสยอง แทบอ้วก ต้องยกเลิกกินข้าวกับแม่ (คลิป)

12 ต.ค. 60
จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Kung yess I'ride" ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอ จากกล้องหน้ารถเห็นชายนั่งหลังรถกระบะ ได้ถลกกางเกง ถ่ายอุจจาระ ลงบนถนน โดยไม่สนใจรถคันหลังที่ขับตามมา ล่าสุด วันนี้(11 ต.ค.60) นายกรกฎ จิตต์อารี หรือ "คุณกุ้ง" ผู้โพสต์คลิปลงในเฟซบุ๊ก เปิดเผยกับทีมข่าวว่า เมื่อวันที่ 9 ต.ค. เวลาประมาณ 19.00 น. กำลังขับรถกลับบ้านบน ถนนเกษตร-นวมินทร์ เพื่อรับคุณแม่ไปรับประทานอาหาร พอมาถึงบริเวณ แยกสุคนธสวัสดิ์ เห็นผู้ชายนั่งท้ายรถกระบะ ดึงกางเกงลงมาแล้วได้อุจจาระบนถนน จนเกือบจะโดนรถของตน
นายกรกฎ จิตต์อารี หรือ "คุณกุ้ง" ผู้โพสต์คลิป
ส่วนคลิปที่ได้นำมาเผยแพร่ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของเหตุการณ์ เนื่องจากภาพกล้องหน้ารถของตนได้ตัดไปเสียก่อน หลังจากนั้น ยังมีเหตุการณ์ที่ต่อเนื่องคือ ผู้ชายคนดังกล่าว ได้ใช้น้ำราดบริเวณกันชนหลังที่เปื้อนอุจจาระ ทำให้น้ำกระเด็นมาโดนรถของตน จนต้องชะลอรถ เพื่อให้รถคันดังกล่าวขับไปให้ไกลเสียก่อน เจ้าของคลิป ยอมรับว่าเมื่อเห็นชายอุจจาระกลางท้องถนน ตกใจเป็นอย่างมาก เพราะไม่คิดว่า ชายคนดังกล่าวจะกล้าทำเช่นนั้น เนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่มีการจราจราหนาแน่น และตนมั่นใจว่ายังมีคนอื่นๆ ที่เห็นเหตุการณ์ ซึ่งคุณแม่ ตนหลังจากเห็นคลิปภาพ ถึงกับบอกว่า ไม่น่าทำเช่นนี้ เพราะดูแล้วสกปรก โดย "คุณกุ้ง" คิดว่า ชายคนดังกล่าวน่าจะเป็นคนงาน ที่กำลังเลิกงานแล้วกลับบ้าน แต่อาจจะปวดท้องรุนแรง แต่แปลกใจว่าทำไมชายคนดังกล่าว ไม่บอกคนขับว่าขอเข้าห้องน้ำ เพราะถนนสายดังกล่าว มีปั้มน้ำมันอยู่เยอะ จึงไม่น่าทำเช่นนี้ เนื่องจากเป็นพฤติกรรมที่ดูแล้วไม่เหมาะสม
คุณกรกฎพูดคุยกับนักข่าว
ทั้งนี้ "คุณกุ้ง" บอกว่า ตนรู้สึกกังวลว่า คลิปที่ถูกเผยแพร่ และนำไปแชร์ จะทำให้ชายในคลิปเดือดร้อน เพราะส่วนตัวไม่ได้ติดใจเอาความ แต่ที่นำมาโพสต์ในเฟซบุ๊ก เพราะคิดว่าเป็นเรื่องขำขันที่สกปรก แต่อยากให้เพื่อนในเฟซบุ๊กได้รู้ว่าในวันนี้ไปเจอกับอะไรมา และถ้าหากตนขับรถจักรยานยนต์ คงจะเปื้อนไปทั้งตัว อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เจอ ไม่ได้เป็นเรื่องแย่ ถึงขนาดทำให้ตนและ แม่หมดอารมณ์ ที่จะไปทานข้าวด้วยกัน แต่ก็อยากให้เป็นกรณีตัวอย่าง สำหรับผู้ใช้รถใช้ถนนเท่านั้น ส่วนทางด้าน พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผู้กำกับการสน.โชคชัย บอกว่า สำหรับเรื่องดังกล่าวถือว่าผิดกฎหมาย เนื่องจากเป็นการทิ้งสิ่งปฏิกูลลงบนท้องถนน รวมถึงอาจผิดพ.ร.บ.รักษาความสะอาดของกรุงเทพมหานคร และอาจจะเข้าข่าย ฐานความผิดในข้อหา กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล และเรื่องดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีอำนาจเรียกตัวผู้กระทำความผิดมาสอบสวนได้ทันที พร้อมกับขอเวลาในการตรวจสอบว่าผิดกฎหมายข้อใดบ้าง  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ