เปิดนาทีสยอง หนุ่มซิ่งรถถูกกระจกตัดหัวขาด ชาวบ้านภาพติดตาศพสยองสมองเละ (คลิป)

23 เม.ย. 63

จากกรณี วันที่ 22 เม.ย.63 ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ บริเวณถนนสายนครนายก – ดอนยอ ช่วงคลองสามแขก หมู่ 7 ตำบลดอนยอ อำเภอเมืองนครนายก ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน 4กศ-9311 กรุงเทพมหานคร สภาพเสียหายทั้งคัน ด้านหน้ารถยุบจากแรงกระแทกกับต้นกฐินณรงค์ ภายในห้องโดยสารพบผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต

310048

โดยคนเจ็บนั่งอยู่ข้างคนขับ ทราบชื่อนายจิราทิพย์ กลิ่นขำ อายุ 17 ปี มีบาดแผลแตกที่ศรีษะ และบาดแผลตามใบหน้าและร่างกาย ส่วนผู้เสียชีวิตนั่งอยู่ฝั่งคนขับ ชื่อนายลือชา ว่องการไถย อายุ 26 ปี ศีรษะขาดตั้งแต่หน้าผากขึ้นไป 

821665

วันนี้ 23 เม.ย.63 น.ส.ฑิฆัมพร เดชเจริญ อายุ 32 ปี เจ้าของรถคันเกิดเหตุ บอกว่า นายลือชา ผู้ตาย เป็นน้องเขยของตน ส่วนนายจิราทิพย์ คนเจ็บ เป็นน้องชายของตน เมื่อวานนี้ ก่อนที่จะเกิดเรื่อง นายลือชา (ผู้ตาย) กับ นายจิราทิพย์ (คนเจ็บ) ได้เข้ามาช่วยตนคลอดลูกให้แพะ จากนั้นเวลาประมาณ 21.30 น. ทั้งคู่ได้ยืมรถเก๋งของตนออกไปซื้อของที่ร้านขายของชำแถวบ้าน ซึ่งเห็นว่าเป็นร้านใกล้ ๆ น่าจะไปไม่เกิน 10 นาที คงจะกลับมาทันก่อนเคอร์ฟิวจึงให้ยืมรถไป

326989

จากนั้นเวลาประมาณ 22.00 น. เริ่มเอะใจเพราะทั่งคู่ยังไม่กลับมาจึงโทรไปหาแต่ไม่มีใครรับสาย ขณะนั้นสังเกตเห็นรถกู้ภัยวิ่งผ่านหน้าบ้านหลายคัน จากนั้นจึงออกจากบ้านไปดูในที่เกิดเหตุ ขณะนั้นสภาพของรถเก๋งตั้งแต่กันชนหน้าจนถึงประตูหลังพังยับเยินทั้งคันโดยน้องชายถูกนำส่งไปยังโรงพยาบาลแล้ว ส่วนผู้ตายเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้เข้าไปดูสภาพศพเพราะเกรงจะทำใจไม่ได้

ยอมรับว่ารับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะถ้ารู้ว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้คงจะไม่ให้ยืมรถ ส่วนนายจิราทิพย์ คนเจ็บ ขณะนี้ยังไม่รู้สึกตัว และแพทย์ได้แจ้งว่าเลือดกระจายอยู่ในสมอง และได้ทำการผ่าตัดแล้วกำลังรอดูอาการอยู่ในห้องไอซียู

365318

ด้าน นางสมะ มั่งคง อายุ 54 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ บอกว่า ขณะนั่งกินข้าวกับครอบครัวได้ยินเสียงเสียงดัง “ฟู่” ซึ่งเป็นเสียงของรถที่ขับมาด้วยความเร็ว จึงวิ่งออกไปดูก็พบว่ามีฝุ่นตลบเต็มถนน

cg_27

จากนั้นตนกับครอบครัวจึงเดินไปดู แต่ตนได้แต่มองดูอยู่ไกล ๆ เมื่อเจ้าหน้าที่นำศพออกมาและเห็นเค้าโครงหน้า สภาพที่เห็นคือ ใบหน้าหายไปซีกหนึ่ง โดยเจ้าหน้าที่กำลังหาชิ้นส่วนของศรีษะ และมาเจออยู่ที่ข้างรถคันที่เกิดเหตุ ถนนเส้นดังกล่าวเป็นทางขรุขระ ไม่ค่อยมีใครขับรถเร็ว และยังไม่เคยมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นมาก่อน จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นน่ากลัวมาก ภาพยังคงติดตาอยู่ ทำให้ตนต้องพยายามไม่นึกภาพที่เคยเห็น 

350986

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก คาดว่ารถเก๋งคันที่เกิดเหตุ ตอนแรกขับมาทางถนนปูน กระทั่งขับเข้ามาในซอยได้มาเจอทางขรุขระ ทำให้รถตกหลุมและคงจะสะดุดเนิน จนเสียหลักไถล่ไปไกลประมาณ 400 เมตร ก่อนจะเสียหลักลงข้างทาง ทำให้รถไปกระแทกกับตนไม้ จนกระจกแตก

จากนั้นศรีษะของนายลือชาได้กระแทกกับต้นไม้ ทำให้ศรีษะขาดตั้งแต่หน้าผากขึ้นไป และกระเด็นมาอยู่ข้างๆรถ ห่างจากรถไม่ถึง 50 ซ.ม. ส่วนสมองกระเด็นมาอยู่อีกจุดหนึ่ง ห่างจากรถ 1.50 เมตร ส่วนศพกับคนเจ็บติดอยู่ภายในรถ โดยคนเจ็บได้รับบาดบริเวณหน้าอก ตาช้ำ และเลือดคลั่งสมอง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส