เจ้าของร้านค้า เล่านาทีวินเถื่อนฉกทรัพย์ จับล็อกตัวกลับควักของลับให้ ซ้ำขี่รถลากร่างไถล (คลิป)

8 เม.ย. 63

กรณีเหตุเมื่อวันที่ 7 เม.ย.63 ที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "อธิวัฒน์ พัฒนะไกรรุจน์" โพสต์ข้อความร้องขอความช่วยเหลือ หลังจากที่ผู้เป็นแม่ของเจ้าตัวที่กำลังขายของอยู่ในร้านของชำ ย่านสาทร กรุงเทพฯ ถูกวินรถจักรยานยนต์ ทำทีเข้ามาซื้อเบียร์ แต่อาศัยจังหวะเผลอลักทรัพย์ในเวลากลางวันแสก ๆ ได้เงินไป 5,000-6,000 บาท

956736

โดยผู้บาดเจ็บทราบชื่อ น.ส.ทองพูน ปันปลูก หรือ ป้านาย อายุ 56 ปี มีบาดแผลถลอกฟกช้ำที่หางตาขวา หัวไหล่ขวา ข้อศอกขวา หัวเข่าซ้าย และนิ้วโป้งเท้าซ้าย

608883

ล่าสุดวันที่ 8 เม.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้ลงพื้นที่มายังร้านขายชองชำดังกล่าว พบเป็นตึกแถว 1 คูหา 4 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นร้านขายของชำ โดยมีน.ส.ทองพูน ปันปลูก หรือ ป้านาย อายุ 56 ปี แจ้งว่าเป็นเจ้าของร้านของชำดังกล่าว

226762

น.ส.ทองพูน เล่าให้ทีมข่าวอมรินทร์ฟังว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. ของวันที่ 7 เม.ย.63 ที่ผ่านมา วินเถื่อนรายนี้เสื้อเบอร์ 29 ไม่มีสังกัดแปะอยู่บนเสื้อ ลักษณะผอมสูง ผิวคล้ำ ใส่หมวกกันน็อกเต็มใบเปิดหน้า ซึ่งเคยมาซื้อบุหรี่ที่ร้านแล้วหลายครั้ง ได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้าน ทำทีเป็นคุยโทรศัพท์และสั่งเบียร์วุ้นที่แช่เย็น 1 ลัง

242534

ในระหว่างที่ตนกำลังหยิบเบียร์ใส่ถุงนั้น วินเถื่อนรายนี้ก็บอกกับตนว่า ขอเบียร์แบบไม่แช่เย็นอีก 1 ลัง ตนจึงเดินไปหยิบให้ที่หลังร้าน แต่เมื่อหันกลับมา ตนพบว่าเกะเงินถูกเปิดออกและเงินหนึ่งปึกกับกล่องใส่เหรียญหายไป ตนจึงถามวินจยย.ว่า "ขโมยเงินไปใช่ไหม" แต่วินจยย.ปฏิเสธ ตนจึงเข้าไปจับแขนและถามซ้ำให้ควักเงินในกระเป๋ากางเกงออกมา แต่ก็ยังถูกปฏิเสธ แล้วบอกว่า "ไม่มีเงิน ไม่ได้เอาไป ในกระเป๋ากางเกงมีแต่ของลับ จะดูไหม" จนเกิดเหตุการณ์ฉุดกระชากกันไปมาในร้าน

3d_1

จากนั้นวินเถื่อนรายนี้ กระโดดขึ้นรถจักรยานยนต์ แล้วขี่ออกไปทันที โดยที่ไม่สนว่าตนใช้มือเกาะแขนและรถจักรยานยนต์อยู่หรือไม่ ทำให้ตนไถลครูดไปกับพื้นห่างจากหน้าร้านชำไปประมาณ 2 เมตร

3d2

น.ส.ทองพูน บอกอีกว่า ตนไม่ได้เอะใจว่าทำไมวินเถื่อนรายนี้ถึงซื้อเบียร์มากถึง 2 ลัง เพราะคิดว่าคงซื้อไปสังสรรค์หรือลูกค้าวานให้มาซื้อ ตรวจสอบมูลค่าความเสียหายแล้วประมาณเกือบ 6,000 บาท ขณะนี้ตนได้แจ้งความไว้ที่ สน.ยานนาวา ตั้งแต่เมื่อเวลา 17.30 น. ของวันที่ 7 เม.ย.63 ที่ผ่านมา จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายมาลงโทษโดยเร็วที่สุด ตนไม่ได้กลัวว่าจะถูกคนร้ายย้อนกลับมาทำร้าย แต่ตนอยากจะเห็นหน้าชัด ๆ ของคนร้ายว่าหน้าตาเป็นอย่างไร

674941

อย่างไรก็ตามจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ยานนาวา ขณะนี้อยู่ในระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 14 ทั้งหมด รวมถึงกล้องวงจรปิดในเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบนี้ มีเบาะแสบางอย่างที่จะสามารถนำไปหาตัวคนร้ายได้ คาดว่าน่าจะใช้ระยะเวลาไม่เกิน 7 วัน ในจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เตรียมตั้งข้อหา "ลักทรัพย์" กับวินเถื่อนรายนี้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส