กู้ภัยประยุกต์ใส่เสื้อกันฝนเก็บศพหนุ่มติดโควิดโดดตึก ใช้ถุงซิปล็อกห่อศพแน่น เพื่อนคาดเมาหลอน (คลิป)

3 เม.ย. 63

วันที่ 3 เม.ย. 63 เมื่อเวลา 07.00 น. พ.ต.ท.เมธา สง่างาม สารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่าเกิดเหตุมีคนกระโดดจากตึกแมนชั่นแห่งหนึ่ง ย่านถนนประชาธิปัตย์ ตัดถนนสามชัย เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา

333161

ที่เกิดเหตุพบร่าง นายบัญชา อายุ 27 ปี ชาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ เป็นพนักงานเสริฟของโรงแรมในเมืองหาดใหญ่ กระโดดลงมาจากห้องพักชั้น 5 ลงมากองอยู่ตรงทางเข้าแมนชั่น สภาพคว่ำหน้าเลือดทะลัก เจ้าหน้าที่ได้ขึ้นไปตรวจบนห้องพัก พบว่าประตูถูกล็อกจากด้านใน เชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย

354607

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้กั้นพื้นที่บริเวณเกิดเหตุ ทีมแพทย์และกู้ภัยสวมชุดกันฝนป้องกัน และใช้ถุงซิปล็อกเก็บศพ เนื่องจากทราบข้อมูลจากคนที่รู้จักผู้ตายว่าผู้ตายอาจจะติดเชื้อโควิด-19 ทำให้เกิดอาการเครียด จึงกระโดดจากห้องพักฆ่าตัวตาย

954555

จากตรวจสอบข้อมูลการแชตไลน์ของคนที่รู้จักกับเพื่อนผู้ตาย ซึ่งอยู่ที่ จ.ภูเก็ต และอยู่ระหว่างการกักตัว บอกว่าผู้ตายเครียดจากผลการตรวจเลือดที่เป็นบวก และได้กระโดดตึกฆ่าตัวตายแล้ว

cg

ขณะที่เพื่อนร่วมงานของผู้ตาย บอกว่า ผู้ตายเครียดและอยู่แต่ในห้องพักมาหลายวัน ดื่มเหล้าตลอด จึงได้โทรไปบอกนายจ้างและเพื่อนว่าติดเชื้อโควิด-19 น่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอาการเครียดจนคิดสั้นฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตาม เป็นเพียงข้อมูลและคำบอกเล่าในเบื้องต้น ซึ่งเจ้าหน้าที่จะนำศพไปตรวจพิสูจส์อีกครั้งว่าติดเชื้อโควิด-19 จริงหรือไม่

970351

ล่าสุด ทีมแพทย์จากโรงพยาบาลหาดใหญ่ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี ได้เคลื่อนย้ายร่างของนายบัญชาไปยังโรงพยาบาลหาดใหญ่เพื่อชันสูตรศพแล้ว

112021

ขณะที่นายเขียว (นามสมมติ) เพื่อนร่วมงานผู้ตาย เปิดเผยว่า นายบัญชาเป็นพนักงานเสิร์ฟห้องอาหารในโรงแรม เมื่อวานโทรมาพูดคุยกัน นายบัญชาบอกว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ตนเองก็ตกใจ บอกกับนายบัญชาว่าพูดเล่นไม่ได้นะ หลังจากนั้นจึงให้ทางโรงแรมโทรไปเช็กข่าวที่โรงพยาบาล ปรากฎว่าไม่มีรายชื่อของนายบัญชา

โดยปกตินายบัญชาจะกินเหล้าทุกวัน เมาทุกวัน ไม่มีวันไหนที่ไม่เมา ไม่รู้ว่านายบัญชาเมาหรือไม่ที่พูดแบบนี้ออกไป ก่อนที่จะกระโดดตึกจนเสียชีวิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส