ส่อวุ่น! แม่ตำรวจไม่เชื่อปืนลั่นใส่หัวลูกตาย ชี้พิรุธกิ๊กสาว คาใจกระสุนเจาะคิ้วทะลุท้ายทอย (คลิป)

2 เม.ย. 63

จากกรณี เมื่อวันที่ 1 เม.ย. 63 ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงภายในบ้านพักเลขที่ 151/170 หมู่บ้านเอื้ออาทร ต.กาฬสินธุ์ อ.เมือง ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านพัก 2 ชั้น พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อ ส.ต.ท.เพิ่มยศ ภูแป้ง อายุ 31 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองกาฬสินธุ์ นอนอยู่ที่บริเวณบันไดทางขึ้นชั้น 2 มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 นัดที่บริเวณหางคิ้วขวาทะลุท้ายทอย สภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้น เจ้าหน้าที่ได้เร่งทำการปั้มหัวใจและนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

142494

จากการสอบสวน น.ส.รัชนีภร ตอสุวรรณ อายุ 34 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เบื้องต้นให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเวลา 01.00 น. ส.ต.ท.เพิ่มยศ ได้นำปืนมาเล่นและเช็ดทำความสะอาด แต่ภรรยาห้ามไม่ให้เอามาเล่น เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย เนื่องจากก่อนเกิดเหตุ ส.ต.ท.เพิ่มยศ ดื่มสุราและอยู่ในอาการมึนเมา จากนั้นจึงได้เกิดการเยื้อแย่งปืนกันก่อนที่ปืนจะเกิดลั่นกระสุนถูกที่บริเวณหางคิ้วขวาทะลุท้ายทอยได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

268055

วันที่ 1 เม.ย.63 นางกิ๊ก (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี เพื่อนบ้านผู้เสียชีวิต เล่าว่า บ้านจุดเกิดเหตุขณะนี้ไม่มีใครอยู่ เนื่องจากนางสาวรัชนีภร ภรรยาผู้เสียชีวิต ได้มาขนของออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วง 09.00 น. วันเกิดเหตุนอนอยู่แต่ไม่ได้ยินเสียงปืน ทราบอีกทีรุ่งเช้าพบ นางสาวรัชนีภรนั่งร้องไห้เสียใจอยู่ที่หน้าบ้าน 

936691

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนมีความสงสัยว่าจะเป็นปืนลั่นจริงหรือไม่ เพราะกระสุนเจาะเข้าห้างคิ้วทะลุท้ายทอย ซึ่งเป็นลักษณะที่ไม่เหมือนปืนลั่น แต่เป็นเพียงแค่ความสงสัย ส่วนเรื่องคดีให้เป็นไปตามขั้นตอนของเจ้าหน้าที่ดำเนินการสืบสวนหาความจริงต่อไป

879846

ด้าน นางอมรรัตน์ ภูแป้ง อายุ 57 ปี แม่ผู้เสียชีวิต บอกว่า ที่จริงแล้วนางสาวรัชนีภร หรือเมย์ เป็นแค่กิ๊กของลูกชาย ซึ่งภรรยาตัวจริงที่จดทะเบียนสมรสด้วยกัน คือ นางสาวอัง อายุ 30 ปี มีลูกชายวัย 3 ขวบด้วยกัน 1 คน ทั้งคู่คบกันมานานกว่า 3 ปี กระทั่งลูกชายไปพบกับนางสาวเมย์ ก่อนจะคบหาและไปอยู่บ้านหลังจุดเกิดเหตุด้วยกันนาน 1 ปี กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

โดยจากการสอบถามนางสาวรัชนีภร เล่าว่า ลูกชายนำปืนออกมาเล่นและเช็ดทำความสะอาด เมื่ออีกฝ่ายเห็นจึงพยายามห้ามและแย่งปืนแต่ลูกชายพูดขึ้นมาว่า "ดูแลภรรยาได้ไม่ดี" ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น

ทั้งนี้ ยอมรับว่ายังติดใจสาเหตุการตายของลูกชาย ซึ่งอาจจะเป็นการฆาตกรรม เพราะหากปืนลั่นทำไมกระสุนถึงเจาะเข้าหางคิ้วทะลุท้ายถอยซึ่งดูไม่สมเหตุสมผล 

ขณะที่ พ.ต.อ.ปริญญา คำเจริญ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ระบุว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด และหาพยานหลักฐานต่าง ๆ เพิ่ม รวมทั้งได้ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลในจ.ขอนแก่น และต้องรอผลการชันสูตรก่อนที่จะสรุปได้ว่าเป็นอุบัติเหตุปืนลั่นหรือสาเหตุอื่นต่อไป โดยยังไม่ได้แจ้งข้อหากับใคร

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส