ที่สุดแห่งความฟิน ค.ป๊อบอาร์แอนด์บีแห่งปี 'ALL 4 ONE LIVE IN BANGKOK 2017'

22 ส.ค. 60
สิ้นสุดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับคอนเสิร์ตของนักร้องคุณภาพในตำนาน 'ALL 4 ONE' ตำนานแห่งเพลงป๊อบอาร์แอนด์บียุค 90 ที่ยกทีมงานมาแบบครบเครื่องบินลัดฟ้ามาเปิดคอนเสิร์ตแบบเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย ณ ธันเดอร์โดม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา

แม้ฝนจะตกฟ้าจะร้องขนาดไหน แต่แฟนคลับของนักร้องรุ่นใหญ่ และแฟนคลับของหน้ากากจิงโจ้ 'เป๊ก ผลิตโชค' ก็พร้อมใจกันมารอพบศิลปินที่รักกันตั้งแต่ยังฟ้ายังไม่มืด จนแน่นหน้าบริเวณธันเดอร์โดม เมืองทองธานี และเมื่อถึงเวลาระเบิดความสนุก แฟนๆก็ได้ฟินกันแบบจัดเต็มเริ่มต้นด้วยการแสดงของ เป๊ก ผลิตโชค ที่ขอเปิดด้วยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของตัวเองอย่าง โทษที่เอาแต่ใจ ตามมาด้วย ถูกคนแล้ว และ ไม่มีใครรู้ แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้มากที่สุดเห็นจะเป็นการโชว์พลังเสียงในเพลง Versace on the floor และ Seven Day ที่แฟนๆต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่างานนี้หน้ากากจิงโจ้พลังเสียงแน่น สมกับที่ซ้อมมาหนักจริงๆ

คราวนี้ถึงทีของนักร้องรุ่นใหญ่เจ้าของคอนเสิร์ตอย่าง All 4 One ที่ไม่ทำให้แฟนๆต้องผิดวังกับการขนเพลงดัง เพลงฮิตมาบรรเลงกันแบบจัดเต็มยาวต่อเนื่อง 1 ชั่วโมง เริ่มด้วยเพลงฮิตอย่าง A Night to Remember ตามมาด้วยเพลงที่ฮิตที่เรียกเสียงกรี๊ดอย่าง I Can Love You Like That ตามมาด้วยอีกหลากหลายเพลงเช่น September, I Turn To You, Baby Love, I Just Wanna Be Your Everthing พร้อมกับเพลงรักหวานๆ So Much In Love ที่ก็นำมาฝากแฟนเพลงชาวไทย ก่อนจะทิ้งท้ายกันไปแบบสุดประทับใจกับเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง I Swear ที่ทุกคนทั้งฮอลล์ต่างก็ร้องตาม สนั่นธันเดอร์โดม เรียกได้ว่าตลอดสองชั่วโมงเต็มของคอนเสิร์ตเต็มไปด้วยความสนุกอัดแน่น แถมยังได้ฟินกับเพลงเพราะๆกันอีกด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส