สุดซาบซึ้ง “รัศมีแข” โพสต์ จากเด็กคนหนึ่งที่ถูกกระทำ สู่การคว้ารางวัลนาฏราช ครั้งที่ 15

13 พ.ค. 67

ผ่านพ้นไปแล้วกับงานประกาศรางวัล รางวัลนาฏราช ครั้งที่ 15 รางวัลแห่งความภาคภูมิใจสูงสุด เพื่อเป็นการสร้างมาตรฐาน และยกระดับการตัดสินรางวัลด้านวิทยุโทรทัศน์ ซึ่งในครั้งนี้ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” คว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม รางวัลด้านละครเย็น จากละครเรื่อง ผู้ใหญ่ลี ศรีบานเย็น

ล่าสุดวันนี้ 13 พ.ค. 2567 “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” โพสต์ไอจีว่า "แขต้องขอขอบคุณคณะกรรมการทุกท่าน…ที่เห็นถึงคุณค่าและผลงานของแข ที่ทำให้แขได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้…แขขอขอบคุณ @saksit_sstt ที่พี่เห็นอะไรบางอย่างในตัวหนูแล้วทำให้หนูมีวันนี้… "

"ขอบคุณ @djpchod @s.vorarit ขอบคุณนายที่รักทั้งสองคนถ้าไม่มีทั้งสองท่านหนูคงไม่มีวันนี้…ขอบคุณ @djtonhorm หนูรู้ว่ามี้รักหนูมากวันที่หมี้โทรมาหาหนูแล้วบอกว่า ฝันว่าหนูตายแล้วตกใจในฝันมี้ร้องไห้หนักมากหนูรู้เลยว่าหนูคือหนึ่งคนในครอบครัวของมี้… หนูรักมี้นะคะ… @metinee thank you my idol my inspire my life coach and my best friends. I love you so much @aun8 ขอบคุณมากนะแม่ที่ไม่เคยปล่อยอบอุ้มหนูตลอดรักแม่นะนะคะ…"

"ขอบคุณบ้านแม่แหม่ม บ้านแซ่ ทุกๆคน ที่ Support ตลอด ขอบคุณครอบครัวที่ Sweden älskar er alla ขอบคุณพี่สาว ที่ทำหน้าที่ต้องดูแลแม่ที่สวีเดนแล้วปล่อยให้แขมาทำตามรักเธอนะ…ขอบคุณ @jangjit @jazzpadung ขอบมากๆนะ รักพ่อกับแม่…. @aodchiangmai @seng_khonkaen @susieme @a_supachai1 รักนะคะ…ขอบคุณเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการทุกคน รักๆ…"

"และท้ายสุดขอบคุณคนไทยทุกคน…..ที่จากเด็กคนหนึ่งที่ถูกระทำ…วันนี้พวกคุณได้ทำให้แขได้เป็นคนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก….รักตลอดไป #วิถีคิงคอง"

 

อ่านข่าวนี้ สปีชทัชใจทำน้ำตาซึม ! “รัศมีแข” คว้านักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ LGBTQ+

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย James Rusameekae Fagerlund (@rusameekae)

รัศมีแข
ขอบคุณภาพจาก : IG@rusameekae

 

รัศมีแข
ขอบคุณภาพจาก : IG@rusameekae

 

รัศมีแข
ขอบคุณภาพจาก : IG@rusameekae

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส