จบสวย ตำรวจเมีย 5 ลูก 16 รับปากส่งเสียลูก ไม่ให้ขาดตกบกพร่อง

10 พ.ค. 67

จบสวย กัน จอมพลัง เผย ตำรวจเมีย 5 ลูก 16 หายไปกว่า 2 เดือน ได้ข้อสรุป set zero ทุกอย่าง ส่งเสียเลี้ยงดูแลลูกทั้ง 5 คน ไม่ให้ขาดตกบกพร่อง

 

ความคืบหน้ากรณี น.ส.เอ (นามสมมติ) ภรรยานายตำรวจยศ ร.ต.อ. สังกัดกองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 3 ร้องเรียน นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กันจอมพลัง เพื่อขอเจรจาข้อตกลงในการดูแลบุตร 5 คน ทั้ง เรื่องค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ค่าเรียนหนังสือ และค่ารักษาพยาบาลของลูก โดยถูกสามีตำรวจทำร้ายร่างกาย และทอดทิ้งไปนาน 2 เดือน

ก่อนที่เมื่อวานนี้ (9 พ.ค.67)  กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า ทั้งคู่ได้เข้ามาพูดคุยไกล่เกลี่ยกัน ระบุว่าหลังจากเข้าไปพูดคุยเจรจาตกลงร่วมกันสองฝ่าย โดยมีผู้บังคับบัญชาของฝ่ายชาย เข้าไปเป็นคนกลางเจรจาพูดคุยด้วย เบื้องต้นมีข้อมูลว่าฝ่ายชายมีปัญหาเรื่องเงิน เป็นหนี้สินในระบบ ซึ่งเสนอผู้บังคับบัญชาเสนอว่าจะให้ความช่วยเหลือเงินส่วนที่ขาดไป

ซึ่งหลังจากที่พูดคุยกันพบว่าตอนนี้ทั้งสองฝ่ายถอยคนละก้าว หันกลับมาเป็นพ่อและแม่ของลูก โดยจะแยกกันอยู่และให้ฝ่ายชายมาหาลูกในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ได้

ล่าสุดวันนี้ (10 พ.ค.67) กัน จอมพลัง โพสต์ข้อความ ระบุว่า จบสวย หลังจากสามีตำรวจหายไปกว่า 2 เดือน ตอนนี้ได้ข้อสรุป set zero ทุกอย่าง ถึงวันนี้จะเลิกกัน แต่สามีก็จะส่งเสียเลี้ยงดูแลลูกทั้ง 5 คน จะพาน้องทั้ง 2 ที่ไม่สบายไปหาหมอและหากขาดตกบกพร่องตรงไหนทางผู้บังคับบัญชาก็ยินดีให้ความช่วยเหลือเด็กๆ โดยหลังการพูดคุยได้ผมและผู้บังคับบัญชาได้เป็นร่วมเซ็นเป็นพยานในบันทึกข้อตกลงของทั้งคู่ด้วย สุดท้ายนี้ทางผู้บังคับบัญชาได้ตั้งคณะกรรมการสอบเพื่อสามีตำรวจด้วย

ขอขอบคุณ
พล.ต.ต.นาวิน เส็งสมวงศ์ ผบก.อก.บช.สอท.
พ.ต.อ.คัมภีร์ พรหมสนธิ รอง.ผบก.สอท.3

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส