พิรุธ สาวผูกคอดับปริศนา พบสามีหนีไม่ยอมให้ปากคำตำรวจ

10 พ.ค. 67

พิรุธ สาวใหญ่ผูกคอดับปริศนา ชาวบ้านเผยสงสัยฝีมือสามี หลังเมียตายหนีออกจากพื้นที่ ไม่ยอมให้ปากคำตำรวจ

 

จากกรณีพบศพนางจุฑารัตน์ พิบูลย์สวัสดิ์ อายุ 52 ปี ชาวตำบลกระดังงา อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม ผูกคอด้วยผ้าพันคอสีขาวฟ้า กับต้นกระถิน สภาพท่ายืนเท้าติดพื้น มือทั้ง 2 ข้างจับผ้าที่คอไว้แน่น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 3 ชม. ขณะที่นายสมชาย หล่อหลง อายุ 39 ปี สามีซึ่งหายตัวไป หลังจากบอกญาติว่าภรรยาผูกคอตายแล้ว เหตุเกิดเมื่อบ่ายวันที่ 9 พฤษภาคม 2567

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านางจุฑารัตน์ ผู้ตาย เคยถูกสามี คือนายสมชาย คลั่งยาบ้า ใช้ตะขอเกี่ยวกระสอบเกี่ยวไว้ที่คอจนเป็นข่าวเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2565 กระทั่งมาเกิดเหตุครั้งนี้ ซึ่งก่อนเกิดเหตุยังพบสามี แต่เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงสามีกลับหายไปไม่มาให้ปากคำ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นสวนมะพร้าวของนายสมชาย พื้นที่ 2 ไร่ พบเปลญวณผูกไว้สำหรับพักขณะเก็บมะพร้าว บนพื้นมีฟลอยทิ้งอยู่ ขณะที่กล้องวงจรปิดจาก อบต.ปลายโพงพาง เห็นภาพรถจักยานยนต์ของนางจุฑารัตน์ ผู้ตายขี่ผ่านกล้องวงจรปิดมุ่งหน้าเข้าสวนมะพร้าว เมื่อช่วงเวลา 06.02 น.วันเกิดเหตุ

ด้านนางสาวชาลินี ยศวิปาน ผู้ใหญ่บ้าน ม.9 ต.ปลายโพงพาง กล่าวยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ชาวบ้านในพื้นที่สงสัยนายสมชาย สามีว่าจะฆาตกรรมอำพรางภรรยาหรือไม่ แม้จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่ก็พบพิรุธหลายอย่างคื อสามีหายไปไม่อยู่ให้ปากคำ รวมทั้งสภาพศพท่ายืนเท้าติดพื้น มือทั้ง 2 ข้างจับผ้าที่คอไว้แน่น

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ นางจุฑารัตน์ ผู้ตายเคยบ่นกับลูกบ้านว่า เบื่ออยากกลับบ้าน ก็เป็นไปได้ว่าผู้ตายจะขนเสื้อผ้ากลับบ้าน แต่มาเจอสามีไม่ยอมให้กลับก็ได้ หรือผู้ตายอาจจะเบื่อขอลาโลกก็เป็นได้

ซึ่งนายสมชาย สามี อาจจะไม่ได้ลงมือฆ่าภรรยา แต่สติแตกกลัวเจอตำรวจ เพราะหนีคุมประพฤติมา แต่คนที่รู้ดีที่สุด ก็คือนายสมชาย สามี ก็ขอให้มาเจอตำรวจด้วย 

ด้าน พ.ต.อ.เพชรกล้า ทวีกาญจน์ ผกก.สภ.อัมพวา เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.อัมพวา ลงพื้นที่ไล่ล่าตามตัวนายสมชาย มาสอบปากคำ ซึ่งคาดว่ายังอยู่ในพื้นที่ ส่วนจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของภรรยาหรือไม่ ต้องรอนายสมชายมาให้ปากคำก่อน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส