"แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัวเพราะเรื่องเงิน ใช้มีดขู่จะแทง ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตายเร็วๆ (คลิป)

10 พ.ค. 67

แม่สิตางศุ์ ร่ำไห้เลิกผัวเพราะเรื่องเงิน ปิดฉากรัก 18 ปี ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตายเร็วเร็วๆ พร้อมประกาศขายบ้าน อยากไปอยู่ไกลๆที่ไม่มีคนรู้จัก ตนกลัวไปหมดแล้ว

 

สำหรับ แม่สิตางศุ์ บัวทอง ล่าสุดแม่ได้เผยทาง Apop Today ได้เห็นเป็นที่แรก กับปมเรื่องแยกทางกับสามีที่คบมานานกว่า 18 ปีโดยก่อนหน้านี้ แม่สิตางศุ์ ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กว่า ความรัก-พักค่ะ ขอทำงาน-เลี้ยงลูก เท่านั้น single mom และ 18ปี แห่งความหลัง , the end ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเลิกกับสามีแล้วหรือเปล่า เราเลยส่ง น้องปอร์เช่ ไปหา แม่สิตางศุ์ ถึงที่บ้าน

แม่สิตางศุ์

พอเจอหน้า แม่สิตางศุ์ ก็ถึงกับปล่อยโฮจน น้องปอร์เช่ ก็ต้องปลอบใจยกใหญ่ ระหว่างสัมภาษณ์ก็ร้องไห้ตลอด โดย แม่สิตางศุ์ เล่าให้ฟังว่า จริงๆแล้วความสัมพันธ์มีปัญหามานานแล้ว ตั้งแต่สมัยตนดังจากวลีสบัดต่อไม่รอแล้วนะ อยู่ๆอดีตสามีก็เปลี่ยนไปเหมือนโดนของ มีการด่าหยาบคายทั้งที่เมื่อก่อนถนอมตนมาตลอด หนักสุดคือการเอามีดมาขู่จะแทง ตนก็กลัวจึงเริ่มจ้างการ์ดมาไว้ที่บ้าน

นอกจากนี้อดีตสามียังมีพฤติกรรมแอบเบิกเงินไปให้ญาติที่บ้าน แล้วหลังๆตนก็เริ่มช็อต มีหนี้มีสินไม่มีเงินให้ เขาก็อาละวาดแล้วก็ออกจากบ้านไป แต่ตอนนี้ก็ยังโทรมาทุกวัน จนตนต้องแจ้งความแล้วเพราะความหวาดกลัว

ยอมรับว่าเสียใจมาก แทบกระอักออกมาเป็นเลือด (ร้องไห้) ไม่เคยคิดเลยว่าความสัมพันธ์จะลงเอยแบบนี้ เพราะสู้ด้วยกันมาตั้งแต่อยู่ห้องเช่าเดือนละ 1,500 บาท คิดว่ายังไงก็คงต้องแก่ตายไปด้วยกัน

แม่สิตางศุ์

ตนเคยด่าอดีตสามีด้วยว่าทำไมถึงทำตัวเป็นแมงดาแบบนี้ เลี้ยงสามีไม่พอยังต้องมาเลี้ยงครอบครัวสามีด้วย ทุกวันนี้ต้องเมาทุกวัน ไม่งั้นอยู่ไม่ได้เพราะลูกน้องก็ทรยศ ขโมยมอเตอร์ไซค์ไป 2 คัน

ในส่วนของเรื่องมือที่ 3 ไม่น่าจะมี แต่เขาเคยบอกกับลูกชายว่าอยากมี เพราะตนไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กันนานแล้ว ตั้งแต่ช่วงที่เขาเพี้ยนๆต้องกินยา เวลามีอะไรกันตนเหมือนตกนรก ตนยอมกระทั่งให้เขาไปเที่ยวผู้หญิง

ถามว่าอยากบอกอะไรกับเขาไหม “รีบๆตายเถอะค่ะ อย่ามาอ้างสิทธิ์ความเป็นผัว เป็นคนให้ได้ก่อน ฉันแช่งคนทุก 15 ค่ำ รีบตาย ฉันแช่งทุกวัน ทำร้ายกูได้ยังไง”

นอกจากนี้ยังถามเรื่องที่ประกาศขายบ้านหลังนี้ 4.2 ล้านพร้อมเฟอร์ทุกอย่าง แม่สิตางศุ์ ก็บอกว่ามาจากเหตุนี้ เพราะมีทั้งหนี้สินและอยากหนีอดีตสามี อยากไปอยู่ไกลๆที่ไม่มีคนรู้จัก ตนกลัวไปหมดแล้ว

แม่สิตางศุ์

แม่สิตางศุ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส