แฉกลับ! "พีเค" เปิดแชตหลักฐาน! "โจลี่ เหงียน" ลั่นตอนนี้กลัวแล้ว! จะไม่ยุ่งแล้ว

10 พ.ค. 67

พีเค ปิยะวัฒน์ เปิดแชตหลักฐานแฉกลับ! โจลี่ เหงียน ยอมรับเคยคบกันจริง หลงมากแต่ตอนนี้กลัวแล้ว! จะไม่ยุ่งแล้ว ไม่เอาแล้ว

 

กลายเป็นประเด็นร้อนและดูเหมือนว่าจะไม่จบลงง่ายๆ สำหรับเรื่องราวของ พีเค ปิยะวัฒน์ กับ โจลี่ เหงียน นางแบบสาวชาวเวียดนาม ต่างฝ่ายต่างงัดหลักฐานเด็ดออกมาโชว์ งานนี้ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว

ล่าสุด พีเค ได้เปิดแชตที่คุยกับ โจลี่ เหงียน โดยเป็นข้อความฝ่ายหญิงยอมรับว่าไปสมุยก่อนไปออสเตรเลีย โหลดรูปช้าไปนิดนึง ซึ่งคาดว่าช่วงเวลาดังกล่าว โจลี่ เหงียนก็อยู่ที่สมุย แต่กลับบอกพีเคว่าไปออสเตรเลีย โดยพีเคเขียนแคปชั่นว่า “โอเคนะครับ”

โดย พีเค ได้ให้สัมภาษณ์กับ Apop Today Online เผยชัดว่าจะไม่ยุ่งกับ “นางแบบเวียดนาม” คนนี้แล้ว 100 % พร้อมยันว่าไม่ได้คุยกันมานาน 2 เดือนแล้ว”

“ส่วนรูปที่อีกฝ่ายโพสต์ว่าเป็นสตอล์กเกอร์ นั้น ทาง “ดีเจพีเค” ยอมรับว่าเป็นเจ้าตัวจริง แต่เมื่อนานมาแล้ว ตอนที่ไปเที่ยวเวียดนาม”

“สำหรับกรณีที่เช็คอินสมุยนั้น “ดีเจพีเค” ยืนยันคำเดิมว่าเมื่อสัปดาห์ที่แล้วไปเที่ยวกับครอบครัวเท่านั้น ส่วนเมื่อวานนี้ก็ทำงานอยู่ย่านอโศก และวันนี้ก็พักผ่อนอยู่บ้าน ไม่มีทางไปโผล่ตามภาพที่เผยแพร่ในโซเชียลแน่นอน”

ต่อมา พีเค ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ ยอมรับว่าเคยคบหากับ โจลี่ เหงียน จริง เป็นผู้หญิงที่สวยและหลง เพราะฝ่ายหญิงเรียกแฟน แต่ตอนนี้ไม่เอาแล้ว ซึ่ง พีเค ยังได้บอกอีกว่าถ้าอดีตภรรยา โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ จะกลับมาเดี๋ยวคุยกันใหม่ หรือว่าจะไปเจอใครคนใหม่ก็อีกเรื่องหนึ่ง

พีเค ปิยะวัฒน์

พีเค ปิยะวัฒน์ 

โจลี่ เหงียน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส