ป้าติ๋มเศร้า เผาแล้วแหม่มชาวฝรั่งเศส งดพูดเรื่องพินัยกรรม

9 พ.ค. 67

เผาแล้วแหม่มชาวฝรั่งเศสที่ยิงตัวตายในวิลล่า ป้าติ๋มเศร้างดพูดเรื่องพินัยกรรม 100 ล้าน ขณะที่ลูกชายป้าติ๋มบวชหน้าไฟอุทิศบุญให้ด้วย

 

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 9 พ.ค.2567 ที่วัดภูเขาทอง ต.แม่น้ำ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นตั้งบำเพ็ญกุศลศพของ นางแคทเทอร์ริน เดลาคอท อายุ 59 ปี สัญชาติฝรั่งเศส ที่ยิงตัวเองเสียชีวิตคาวิลล่าหรู ที่ ต.แม่น้ำ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 29 เม.ย.2567 ที่ผ่านมา

หลังจากเมื่อวานนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะสมุย ได้มอบศพให้ นางณัฐวลัย ภูพองตา หรือ ป้าติ๋ม แม่บ้านคนสนิทของผู้ตาย นำศพมาประกอบพิธีทางศาสนา ตามที่ผู้ตายเขียนสั่งเสียไว้ก่อนตาย ว่าให้ป้าติ๋มเป็นผู้ดำเนินการ พร้อมทั้งผู้ตายได้โอนเงินให้กับป้าติ๋ม ผ่านทางบัญชีของ ป้าติ๋ม ไว้ก่อนตายเป็นจำนวน 5 แสนบาท เพื่อใช้ในการประกอบพิธีศพ 

โดยพิธีบำเพ็ญกุศลศพของ นางแคทเทอร์ริน เดลาคอท ที่วัดภูเขาทอง เมื่อคืนที่ผ่านมาได้นิมนต์พระสงฆ์สวดอภิธะรรม 1 คืน และก็มีพิธีเผาศพในวันนี้ ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจทั้งของป้าติ๋ม และเพื่อนของผู้ตายชาวฝรั่งเศสได้นำดอกไม้มาวางที่บริเวณหน้าเตาเผาศพเพื่อเป็นการไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย1715256412182

ขณะที่ทาง ป้าติ๋ม เองยังไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อในส่วนประเด็นของพินัยกรรมที่ผู้ตายมอบทรัพย์สินให้ ร่วมถึงประเด็นอื่นๆ บอกกับผู้สื่อข่าวแต่เพียงว่าแม้ยังเศร้าโศกอยู่กับการจากไป แต่ก็ถือว่าได้ทำในสิ่งที่เจ้านายได้สั่งเสียไว้ก่อนตาย ก็คือนำศพมาประกอบพิธีทางศาสนาจนเสร็จสิ้นสมบูรณ์ นอกจากนี้แมวทั้ง 3 ตัวของผู้ตาย อดีตสามีของผู้ตายก็ได้มาเอาไปเลี้ยงดูต่อแล้ว 

1715256423800

ขณะที่ลูกชายของ ป้าติ๋ม ก็ได้บวชหน้าไฟ เพื่อเป็นการส่งบุญกุศลให้กับผู้ตายด้วย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส