หนุ่มห้องเบอร์4 กินน้ำยาล้างห้องน้ำ หนีตายขอให้หนุ่มห้องเบอร์5 ช่วย

9 พ.ค. 67

 

หนุ่มห้องเบอร์4 กินน้ำยาล้างห้องน้ำ หนีตายขอให้หนุ่มห้องเบอร์5 ช่วย คาดมีปัญหาเรื่องเงิน กู้ภัยเร่งช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล 

วันที่ 9 พ.ค. 67 มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานีว่า มีคนกินน้ำยาล้างห้องน้ำ ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยบุญมี ชุมชนหนองบัว เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงรุดไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุพบนายจเร หรือ แสบ อายุ 32 ปี ชาว จ.ลพบุรี นั่งถอดเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีดำเปียกชุ่ม นั่งอาเจียนมีกลิ่นน้ำยาล้างห้องน้ำ สภาพอ่อนแรงอยู่ที่หน้าห้องเช่าเบอร์5 บอกว่า กินน้ำยาล้างห้องน้ำเข้าไป มีอาการปวดท้อง แต่ยังมีสติ และเดินขึ้นรถเองได้ ส่วนภายในห้องเช่าเบอร์ 4 พบขวดน้ำยาล้างห้องน้ำเปิดฝาวางอยู่ภายในห้อง นายจเรซึ่งยังเหลือน้ำยาล้างห้องน้ำอยู่ครึ่งขวด เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี 

นายพิจิตร ดวงอาราม อายุ 41 ปี หนุ่มห้องเบอร์ 5 เล่าว่า ตอนนั้นตนกำลังนอนเล่นเกมอยู่ในห้องได้ยินเสียงนายแสบอ้วกจากห้องเบอร์ 4 สักพักเขาก็วิ่งมาที่หน้าห้องตนบอกว่าช่วยผมด้วยผมกินน้ำยาล้างห้องน้ำ ตนจึงรีบโทรแจ้งกู้ภัยมาช่วย ตอนนั้นตนถามว่ากินไปทำไม เขาก็ไม่ตอบแล้วเขาก็วิ่งไปอ้วกในห้องน้ำอีกครั้ง จนเจ้าหน้าที่มาช่วย เขาเช่าอยู่กับแฟนสาว 2 คน เห็นว่าแฟนไปรับลูกที่ต่างจังหวัด ไม่รู้สาเหตุที่เขาทำแบบนี้ แต่คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องครอบครัว นายแสบทำงาน รปภ. แฟนสาวขายน้ำเก๊กฮวยตามสี่แยก และไม่เคยเห็นเขาทะเลาะกันเลย 

นางบุญหลาย มอไทสงค์ อายุ 63 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า ตอนแรกไม่รู้ว่านายแสบกินยาล้างห้องน้ำพอรู้ก็ตกใจมาก ไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนี้ ไม่รู้สาเหตุที่แน่ชัด ไม่น่าจะใช้เรื่องหึงหวง หรือชู้สาว เพราะเขารักกันดี เขาจะเข้าออกห้องด้วยกันตลอดจะกอดเอวซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปด้วยกัน เมื่อวานก็ยังเห็นอยู่เลยเห็นว่าวันนี้แฟนเขาจะไปรับลูกที่ จ.ชัยภูมิ ที่เขาทำแบบนั้นอาจจะเป็นเรื่องเงินทองก็ได้ เพราะเขามีภาระเยอะ ผู้ชายทำงานประจำคนเดียว ผู้หญิงก็เห็นไปขายของบ้างบางครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส