สาวน้อยตัดพ้อ ลิงบุกมาไกลแย่งนมที่ใช้ขายเสียหายหลายบาท

9 พ.ค. 67

สาวน้อยระบายความในใจ ลิงบุกมาไกลถึงสี่แยกเอราวัณ แย่งนมที่ใช้ขายเสียหายหลายบาท

 

จากเหตุการณ์ที่มีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึง ได้โพสต์วิดีโอข้อความว่า “มาระบายชัดๆหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเด็กมันหน่อยครับ แยกเอราวัณลพบุรี” โดยเนื้อหาในคลิปเป็นภาพน้องบอมแบม กำลังระบายความในใจถูกลิงแย่งนมที่ตนเองนำมาขายบริเวณสี่แยกไฟแดงเอราวัณ ตำบลเขาสามยอด อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี

เมื่อเวลา 11 นาฬิกาของวันที่ 9 พฤษภาคม 2567 ทางทีมผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่สี่แยกเอราวัณ ตำบลเขาสามยอด อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี โดยบริเวณสี่แยกนั้นห่างจากบริเวณที่ลิงส่วนมากอาศัยอยู่ พระปรางค์สามยอด,ศาลพระกาฬและในตัวเมืองลพบุรี ประมาณ 5 กิโลเมตร พบกับนางสาวรุ่งอรุณ คำของ หรือ น้องบอมแบม อายุ 19 ปี กำลังขายนมเปรี้ยวให้กับผู้ที่จอดรถติดไฟแดงอยู่

1715232626977

น้องได้เล่าให้กับทีมผู้สื่อข่าวฟังว่า วันแรกโดนแย่งนมเปรี้ยวจำนวน 4 ขวด โยเกิร์ต 1 ถ้วย,วั นที่สองนม 3 ขวด ส่วนวันที่ สี่โดนไปอีก 2 ขวด โดนประมาณ 1 อาทิตย์ติดกันแล้ว อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเอาลิงออกไปได้ก็ควรพาออกไปให้หน่อย

ส่วนเหตุการณ์ก่อนหน้าน้องแบม ได้เล่าเพิ่มเติมว่า ทำงานบริเวณนี้มาเกือบ 1 ปี ช่วงแรกๆลิงอยู่ฝั่งร้านขนมเบเกอรี่ ถนนมุ่งหน้าเอราวัณตำบลเขาสามยอด ไม่รู้ว่าไปมายังไงถึงได้ข้ามไปอีกฝั่งหนึ่งได้ ก่อนหน้านี้มีแย่งขนมจากน้องที่ขายด้วยกันไป ส่วนตัวคิดว่าคงไม่มาหาทางเลนที่น้องอยู่คงปลอดภัย แต่วันแรกก็มากระชากจากมือ ก่อนเอาไปเป็นถุงเกือบครึ่งถุงได้ อีกวันก็คิดว่าไม่มา แต่ก็ข้ามมาหาเรื่อยๆเวลาเดิมติดต่อกัน มูลค่าความเสียหายตกขวดละ 8-9 บาท แต่โดนทุกวันก็เยอะ

1715232563675

ทางทีมผู้สื่อข่าวได้สอบถามเพิ่มเติมไปยังนายสุทธิพงษ์ แกมทับทิม ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 1 สาขาสระบุรี ถึงความคืบหน้าของการจับลิงให้ไปอยู่ที่สวนลิงนั้น จะมีการประชุมหารือเพิ่มเติมในวันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคมนี้ ก่อนที่จะดำเนินการในขั้นตอนต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส