ยงยุทธ เคลียร์ใจกับคู่กรณีปมคลิปฉาว ถอนฟ้องทุกฝ่าย ยุติคดีทั้งหมด

9 พ.ค. 67

ยงยุทธ วิชัยดิษฐ ตกลงเคลียร์ใจกับคู่กรณี ปมปัญหาฟ้องร้องกันเรื่องคลิปฉาว ทั้งเรื่องฟ้องชู้ ฉ้อโกง และแจ้งความเท็จ ทั้งสองฝ่ายยุติคดีทั้งหมด

 

จากกรณีเมื่อช่วงต้นปี 2566 ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้เปิดเผยเรื่องราวของลูกความรายหนึ่งมาขอคำปรึกษาหลังเจอภาพโป๊เปลือยภรรยาของตนกับชายสูงวัย ที่ระบุว่าเป็นรองนายกรัฐมนตรี รวมทั้งมีแชตไลน์ กระทั่งมีชาวเน็ตพุ่งเป้าไปที่นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ อดีตรองนายกรัฐมนตรี

แม้นายยงยุทธจะปฏิเสธ แต่ต่อมาได้เข้าแจ้งความต่อ สน.บางยี่ขัน เพื่อดำเนินคดีหญิงที่คบหา รวมทั้งสามีฝ่ายหญิง และพ่อแม่ ข้อหาร่วมกันฉ้อโกง อ้างว่าฝ่ายหญิงหลอกว่ายังไม่ได้แต่งงาน จึงไปสู่ขอและมอบทรัพย์สินรวมเกือบ 20 ล้านบาท ขณะที่ทนายษิทราพาหญิงคนดังกล่าวเข้าแจ้งความต่อตำรวจ สน.บางยี่ขัน เพื่อดำเนินคดีนายยงยุทธในข้อหาแจ้งความเท็จ และแฉว่าเพิ่งเซ็นใบหย่ากับภรรยา

ภายหลังพนักงานอัยการสำนักงานคดีอาญาตลิ่งชันมีคำสั่งไม่ฟ้องคดีที่นายยงยุทธฟ้องหญิงที่คบหา รวมทั้งสามีฝ่ายหญิง และพ่อแม่ ข้อหาร่วมกันฉ้อโกงดังกล่าว

ต่อมาวันที่ 12 กันยายน ของปีเดียวกัน ทนายษิทรา ได้โพสต์เฟซบุ๊กภาพที่เจ้าตัวไปพบกับนายยงยุทธ วิชัยดิษฐ อดีตรองนายกรัฐมนตรี โดยนายยงยุทธสวมกอดและหอมแก้มทนายษิทราด้วยความเอ็นดู พร้อมข้อความระบุว่า " ได้มีการเคลียร์ใจกัน ขอโทษกัน ในส่วนของคดีก็ให้เป็นไปตามเจตนารมณ์ของลูกความ ทั้งสองฝ่ายยังไม่มีการถอนฟ้องกันแต่อย่างใด"

ล่าสุดวันนี้ (9 พ.ค.67) ที่ศาลจังหวัดตลิ่งชัน นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ ได้ตกลงเคลียร์ใจกับนายจิรวุฒิ (ขอสงวนนามสกุล) ที่เคยมีปัญหาฟ้องร้องกัน ทั้งในเรื่องฟ้องชู้ คดีฉ้อโกง และคดีแจ้งความเท็จ ทั้งสองฝ่ายได้ตกลงยุติคดีทั้งหมด

s__4169862_0

โดยนายยงยุทธฯ จะถอนฟ้องคดีฉ้อโกง และนายจิรวุฒิฯ จะถอนแจ้งความคดีแจ้งความเท็จ และคดีฟ้องชู้ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ออกทั้งหมด และไม่ประสงค์จะดำเนินคดีใดๆต่อกันอีก.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส