ร้านนายอินทร์สร้างเรื่อง! เรื่องราวดีๆ ส่งมอบรอยยิ้มให้สังคมผ่านแคมเปญ Friends’ Story เพื่อนซี้รู้ดีสุด

9 พ.ค. 67

ร้านนายอินทร์นำทีมเพื่อนซี้ในวงการหนังสือร่วม ส่งต่อรอยยิ้มคืนสู่สังคม ผ่านแคมเปญ “Friends’ Story เพื่อนซี้รู้ดีสุด” โดยมีแนวคิดหลักของแคมเปญคอนเซปต์ที่ว่า นายอินทร์ร่วมกับตัวแทน “เพื่อนซี้” ส่งเสริม สนับสนุน สร้างสรรค์ เรื่องราวดีๆ สู่สังคม

ครั้งนี้ร้านนายอินทร์เล็งเห็นถึงความสำคัญของเด็กออทิสติกในประเทศไทยที่มีมากกว่า 300,000 คน ที่ต้องการเผยรอยยิ้มและความสุข ผ่านงานศิลปะบำบัด จึงมีการ Collab กับ ART STORY มูลนิธิ AutisticThai ทำกิจกรรม Workshop วาดภาพกับน้องๆ ออทิสติก ที่ Creative Hub By art story

นำทีมเพื่อนซี้โดยคุณ จักรวุธ ใจดี ตัวแทนผู้บริหารบริษัท อมรินทร์ บุ๊ค เซ็นเตอร์ จำกัดและตัวแทนเพื่อนซี้ร้านนายอินทร์ อีก 13 ท่าน ไม่ว่าจะเป็นนักอ่าน สำนักพิมพ์ นักเขียน อินฟลูเอนเซอร์และดารานักแสดง ดังนี้

1200x630

คุณกานต์ ชนนิกานต์ สุพิทยาพร นางสาวไทยประจำปี 2566
คุณยุ่น ภูษณุ ดารานักแสดง
คุณฟลุ๊ค ภูสิษฐ์ ดารานักแสดง
คุณปูนปั้น จิตบุณย์ ดารานักแสดง
คุณฮาร์ท ชินดนัย ดารานักแสดง
คุณพีรญา CEO of Writer Soul Publisher
คุณสุรเชษฐ์ ผู้เขียนหนังสือ 25 Howto อยู่กับคนออทิสติกอย่างเข้าใจ
คุณ อิสญะ นักเขียนจากสำนักพิมพ์ Springbooks
คุณ Whenimfeeeling นักเขียนจากสำนักพิมพ์ Springbooks
คุณปูเป้ วัชรี เพจสมาคมป้ายยา
คุณจ๋า อัยย์ทัชชา Influencer ช่อง jajaaaajj
คุณบอม สิทธิกุล Influencer ช่อง storybomb
คุณมาย อาทิมา Influencer เพจ ห้องสมุดฤดูหนาว

โดยตัวแทนเพื่อนซี้ร้านนายอินทร์ได้ร่วมกันวาดภาพคาแรคเตอร์ ในหัวข้อ “เพื่อนซี้ของคุณเป็นอะไร?” เพื่อนของคุณอาจจะเป็นอะไรก็ได้ที่อยู่ข้างๆ คุณเสมอ เช่น “หนังสือเล่มโปรด” โดยมีน้องๆ จาก ART STORY เข้ามาร่วมกันแต่งแต้มสีสันจากภาพวาดในความคิดของเพื่อนซี้แต่ละคนให้สมบูรณ์

sum(1)_1

โดยการออกแบบร่วมกันของเพื่อนซี้ร้านนายอินทร์และน้องๆออทิสติก ในครั้งนี้นำมาสู่ ภาพ key visual หลัก เพื่อทำไปพัฒนาเป็นเรื่องราวต่างๆ ผ่านสื่อโปรโมชันและพรีเมียมพิเศษ ที่ร้านนายอินทร์ ทุกสาขาทั่วประเทศไทย ทั้งนี้ร้านนายอินทร์ขอส่งต่อเรื่องราวดีๆ ผ่านหนังสือและโปรโมชันสุดพิเศษ เพื่อส่งมอบความสุขให้กับเพื่อนๆ นักอ่านของนายอินทร์ทุกคน ให้รู้ว่า “นักอ่านคือเพื่อนซี้ดีที่สุดของเรา”

ตลอดเดือน พฤษภาคม เพื่อนซี้ร้านนายอินทร์จะพบกับโปรโมชันสุดคุ้ม

ลด 400 บาท เมื่อซื้อครบ 2,000 บาท
ลด 220 บาท เมื่อซื้อครบ 1,300 บาท
ลด 120 บาท เมื่อซื้อครบ 800 บาท
ลด 60 บาท เมื่อซื้อครบ 500 บาท

663957

และอีกหนึ่งความพิเศษ กับ กระเป๋า Friends’ Story เพื่อนซี้รู้ดีสุด ลายเส้นจากน้องๆ ออทิสติกไทย art story และตัวแทนเพื่อนซี้จากร้านนายอินทร์
เพียงซื้อครบ 1,500 บาท รับ กระเป๋า Friends’ Story เพื่อนซี้รู้ดีสุด 1 ใบ หรือ สิทธิ์แลกซื้อในราคา 39 บาท เมื่อซื้อครบ 1,200 บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด)

#กระเป๋านี้อยากให้เพื่อนหิ้ว เพื่อนหิ้วเพื่อนกับหนังสือเล่มโปรด

274820

นายอินทร์อยากให้เพื่อนนักอ่าน มาร่วมส่งต่อรอยยิ้ม สร้างความสุขให้คนรอบข้างไปพร้อมๆ กัน เพราะ นายอินทร์เชื่อว่า การให้โอกาส สำคัญเสมอ.. กับแคมเปญใหม่ Friends’ Story เพื่อนซี้รู้ดีสุด
ร้านนายอินทร์ ร้านหนังสือหนึ่งเดียวที่พร้อมเป็นเพื่อนนักอ่าน ทุกที่ทุกเวลา
แล้วคุณล่ะ แทนเพื่อนซี้ของคุณคืออะไร?
พบกันตั้งแต่วันที่ 1 - 31 พฤษภาคม 2567 ที่ร้านนายอินทร์ทุกสาขาทั่วประเทศ (ยกเว้นสาขาสุวรรณภูมิ)

advertisement

ข่าวยอดนิยม