เปิดคลิป “แม่น้ำหนึ่ง” ไลฟ์ด่าคนในคณะลิเกฉ่ำ “นุ่น ดำดง” ปฏิเสธเป็นคนกลางเคลียร์ !

8 พ.ค. 67

ย้อนดูคลิป เหตุการณ์วันที่ 24 เม.ย. 2567 “แม่น้ำหนึ่ง” ไลฟ์ด่าคนในคณะลิเกฉ่ำ จน “เฮ็น น้ำเพชร เอนกลาภ” นางเอกและหนึ่งในเจ้าของคณะศรรามน้ำเพชร ขอให้ “นุ่น ดำดง” ช่วยถาม แต่นุ่นปฏิเสธเป็นคนกลางในการเคลียร์ !

โดยล่าสุดเมื่อคืนนี้ (7พ.ค.) “เฮ็น น้ำเพชร เอนกลาภ” นางเอกและหนึ่งในเจ้าของคณะศรรามน้ำเพชร ออกมาไลฟ์สด ตอบทุกข้อสงสัย รวมถึงประเด็นแม่ยกเบอร์หนึ่งของ “นุ่น ดำดง” ไลฟ์ด่าคนในคณะลิเก ว่า

"วันที่ 25 ได้ถามน้องไปเรื่องคลิปที่แม่ยกออกมาไลฟ์ พูดเรื่องแบงค์ เรื่องพี่ ให้คนมาว่าพี่ แล้วก็ด่าปอย เราคิดว่าเรื่องนี้ถ้าเขาสามารถบอกผ่านนุ่นได้ ให้เขามาบอกเราได้ไหม เอาง่ายๆ หนูไม่อยากมีประเด็นอะไร แล้วเราต้องมาโดนด่าด้วยเรื่องที่มันสามารถคุยกันได้ เลยบอกน้องไปถามให้พี่หน่อยได้ไห"

"น้องก็บอก หนูไม่รู้เรื่องเลยพี่ พี่ไปคุยเลย"

"เราเลยบอกว่า เห้ยนุ่น ถ้าพูดตามประสาลิเก เขาคือคนของนุ่นนะ ที่พี่มาบอกนุ่นก่อนเพราะเราคนกันเอง พี่ต้องบอกผ่านแกสิ เราคนกันเองคุยกันได้ ถ้าให้พี่บุ่มบ่ามไปถามเขาเลยอ่ะ ถ้าเกิดมีปัญหากับพี่ ผลกระทบมันจะมาถึงนุ่นนะ เพราะนุ่นทำธุรกิจกับเขา พี่ก็ต้องมาถามนุ่นก่อน เพราะพี่จะไปล้ำเส้นได้ยังไง เราก็พูดกับน้องแบบนี้ ไปถามน้องได้"

"แต่น้องบอกให้พี่ไปคุยเอง เราก็อ่ะ ปล่อยผ่าน บางทีน้องอาจไม่กล้าคุย ไม่เป็นไร เราก็รู้สึกนิดๆ ว่า มันน่าจะคุยกันได้เนอะ เราก็แคลงใจว่า เราอยู่เฉยๆ ไง แต่ก็มีประเด็นมาให้เราโดนว่า แบงค์โดนว่า ทั้งๆ ที่เราก็เล่นของเรามาปกติ"

screenshot-2024-05-08-113532-_1

 

สำหรับคลิป “แม่น้ำหนึ่ง” ด่าใครในคณะลิเก ปมไหว้แบบไม่สุด ไหว้แล้วยิ้มแห้ง

"สวัสดีค่า (ทำท่าทางเลียนแบบ) ยิ้มค้างไว้ บางทีก็ยิ้มค้างไว้สัก 2 นาทีก็ได้ สักนาทีหนึ่งอ่ะ นาทีเดียว ได้ไหม นาทีเดียว เก็บไว้ก่อน เดินพ้นกูไปก่อนค่อยหุบได้ไหม (หัวเราะ)"

"ไม่ชอบกูตั้งแต่ 2 ครั้งที่เจอกันเลยเหรอ (หัวเราะ) ยังไม่ทำอะไรให้เลยนะ (หัวเราะ) เออ ใครไม่ชอบเราอ่ะ เราสัมผัสได้ เธอฟังนะ เราสามัญชน คนบ้านๆ ธรรมดา เกิดมาจากรูท้องคุณแม่ เราสามารถมองไปเรารู้เลยว่าคนนี้ชอบหรือไม่ชอบเรา ความธรรมชาติอ่ะ คือเวลาเรานั่งคุยกันอะ พี่สาวฉันอยู่ในเหตุการณ์ หน้าเสียเลย ฉันอยากพูดมาก อยากพูดมากๆ เลย คือเราไม่ได้รู้สึกว่าอยากให้ใครมารักและเคารพก่อนนะ เราก็เอ็นจอยกับเขา แต่เขาก็ไม่จอยกับเรา (หัวเราะ)"

"คนบอกฉันว่าให้ไปซัพพอร์ตคนนั้น คนนี้ หนูถามคำนะ เขาชอบกูหรือเปล่า เขาอยากให้กูไปซัพพอร์ตเขาหรือเปล่า บางคนเจอหน้าแทบจะไม่อยากยกมือไหว้ฉันเลยค่ะ บางคนเขาไม่อยากจะมองหน้าฉันเลยค่ะ บางคนเขายิ้มให้ฉันแบบนี้ (ทำท่ายิ้มกว้าง) เขาไม่ได้มาแบบ หวัดดีค่า แบบนี้ (ทำท่ายกมือไหว้) แบบว่า พี่หนึ่งหวัดดีค่า (ยกมือไหว้) คือไหว้แบบยิ้มแห้ง เข้าใจป่ะ"

"แต่เวลาเจอนุ่นอ่ะ มันไม่ได้สวัสดีเป็นอันดับแรก อันดับแรกมันจะแหกปากก่อนว่า พี่หนึ่ง !!!!! เข้าใจป่ะ หรือเวลาฉันเจอตาเอสงิ ตาเอสก็จะทักว่า เอ้าน้อง เห้ยน้อง แบบนี้"

แม่น้ำหนึ่ง

@namnuengshop68 เราสัมผัสได้🤭 #แม่น้ำหนึ่ง88 #แม่น้ำหนึ่ง ♬ เสียงต้นฉบับ - NamnuengShopp

@namnuengshop68 บางคนนน‼️ #แม่น้ำหนึ่ง88 #แม่น้ำหนึ่ง ♬ เสียงต้นฉบับ - NamnuengShopp

@namnueng1919shop ฉันผิดออะไรหรอออ #มิได้มุสาวาทา #ดร่ามา ♬ เสียงต้นฉบับ - เเม่น้ำหนึ่ง88shop

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม