ตายเพราะเงิน 3,000 บาท ใช้สันมีดตีเพื่อนกระอักเลือดตาย

8 พ.ค. 67

ฉุนทวงค่าโทรศัพท์ 3,000 บาท ไม่ได้ ใช้สันมีดอีโต้ตีท้องและหน้าอกเพื่อน กระอักเลือดตาย

 

วันนี้ (8 พ.ค.67) ตำรวจสภ.บ้านเป็ด เข้าตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิตที่ห้องน้ำหลังโกดังรับ-ส่งสินค้า ถนนมะลิวัลย์ ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น

ที่เกิดเหตุพบศพนายนครชัย  อายุ 40 ปี นอนตายอยู่บริเวณห้องน้ำ หลังโกดังรับส่งสินค้า สภาพกระอักเลือด เลือดไหลออกจากปากและจมูกแพทย์ชันสูตรศพพบว่ามีรอยช้ำที่หน้าอก เสียชีวิตมามากกว่า 6 ชั่วโมง แต่ในจุดที่พบศพไม่มีร่องรอยการต่อสู้

ตำรวจชุดสืบสวน จึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในโกดังรับ-ส่งสินค้าพบว่า เมื่อวันที่ 6 พ.ค.เวลา19.40น. มีนายพรสวรรค์ อายุ 41 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาพบนายนครชัย ที่บริเวณหน้าโกดังรับ-ส่งสินค้า แล้วทะเลาะวิวาท และได้ทำร้ายร่างกายนายนครชัย ก่อนขี่รถกลับออกไป

ต่อมาตำรวจชุดสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบนถนนที่มุ่งหน้าไปบ้านนายพรสวรรค์ พบว่า ช่วงเย็นวันที่ 7 พ.ค. นายนครชัย ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปพบนายพรสวรรค์ ที่บ้านพัก ตำรวจจึงเชื่อว่าการตายของนายนครชัย น่าจะเกี่ยวข้องกับนายพรสวรรค์ และการตายน่าจะเกิดจากการที่ถูกนายพรสวรรค์ ทำร้ายจึงได้เดินทางไปที่บ้านพักนายพรสวรรค์นำตัวนายพรสวรรค์ ไปสอบสวน

สอบสวนนายพรสวรรค์ ให้การว่าได้ทำร้ายร่างกายนายนครชัย จริง สาเหตุเกิดจากนายนครชัย ซื้อโทรศัพท์มือถือในราคา 3,000 บาท แล้วบอกว่าเงินเดือนออก จะจ่ายให้ แต่ผ่านสิ้นเดือนมาหลายวันแล้ว ก็ไม่จ่ายเงินและติดต่อไม่ได้ จึงไปทวงเงินที่ทำงานของนายนครชัย แต่นายนครชัย ไม่มีให้และพูดกวนประสาทจนมีเรื่องกัน

จากนั้นนายนครชัย ก็ไปหาที่บ้านและทะเลาะกันอีก จึงได้ใช้มีดอีโต้ด้านสันมีดที่ไม่คมตีไปที่บริเวณท้องและหน้าอกนายนครชัย หลายครั้ง โดยไม่คิดว่านายนครชัย จะตาย เพราะหลังมีเรื่องกันที่บ้านนายนครชัย ก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับไป

ขณะที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส