"นุ่น ดำดง" เปิดใจครั้งแรก! หลังลาออกจาก "ศรราม น้ำเพชร" เผยมีลิเกหลายคณะติดต่อมา!

8 พ.ค. 67

นุ่น ดำดง เปิดใจหลัง แบงค์ ศรราม เคลียร์ประเด็นดราม่าไม่รู้สาเหตุที่ลาออก เผยตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว มีคณะลิเกติดต่อมาหลายคณะ แต่ยังไม่ตัดสินใจร่วมงาน

 

จากกรณีดราม่าหลังจาก นุ่น ดำดง หรือ นุ่น เนตรชนก ได้ประกาศลาออกจากคณะลิเก “ศรราม น้ำเพชร” ต่อมา แบงค์ ศรราม ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ทุกดราม่า ตอบทุกข้อสงสัย เผยงงทั้งคณะไม่รู้สาเหตุที่ นุ่น ดำดง ลาออก พร้อมยืนยันไม่มีปัญหากันส่วนตัว

นุ่น ดำดง
ล่าสุด นุ่น ดำดง เป็นแขกรับเชิญบนคอนเสิร์ตโตเกียวมิวสิคกลุ่มปิด ep.12 ของ “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” หลังออกมาประกาศทั้งน้ำตาว่าขอลาออกจากคณะลิเกศรรามน้ำเพชรเจ้าตัวเผยสภาพจิตใจดีขึ้นพร้อมทำงานแต่ยังไม่ตัดสินใจจะไปอยู่คณะลิเกไหนเป็นพิเศษแต่พร้อมไปเป็นแขกรับเชิญ

โดย นุ่น ดำดง หรือ นุ่น เนตรชนก ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่าวันนี้เป็นประสบการณ์ใหม่อีกหนึ่งประสบการณ์ที่ได้มาลองหลังจากออกมาจากคณะลิเกศรรามน้ำเพชร ในส่วนที่ แบงค์ ศรราม ให้สัมภาษณ์นั้นส่วนตัวยังไม่ได้ฟังเพราะมาถึงก็ซ้อมทันที ตอนนี้สภาพจิตใจตนเองดีขึ้นแล้วและพร้อมเริ่มทำงาน

ซึ่งก็มีคณะลิเกหลายคณะติดต่อมาแต่ยังไม่ตัดสินใจว่าจะไปอยู่วงไหนแต่ก็พร้อมที่จะไปเป็นแขกรับเชิญด้วยส่วนแฟนคลับที่ยังเหนียวแน่นซัพพอร์ตเป็นกำลังใจก็ขอขอบคุณเอฟซีทุกๆคนที่ยังให้กำลังใจเข้ามา

นุ่น ดำดง

นุ่น ดำดง

นุ่น ดำดง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม