หนุ่มทหารประชดรักกระโดดน้ำ กู้ภัยวุ่นหาทั้งคืน สรุปโผล่นอนอยู่บ้าน   

8 พ.ค. 67

 

หนุ่มทหารประชดรักกระโดดน้ำ บนสะพาน หวังปลิดชีพ ตำรวจ-กู้ภัยวุ่นค้นหาทั้งคืนจนเช้าพระบิณฑบาต สรุปโผล่นอนอยู่บ้าน บอกโดดแล้วไม่จม 

วันที่ 8 พ.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความระบุว่า  “สรุปเคสเมื่อคืน ทะเลาะกับแฟน คนกระโดดน้ำฆ่าตัวตายไม่ตายตอนตี 2 ญาติโทรมาบอกตอนเช้าว่าเดินเลาะขอบฝั่งไปขึ้นตรงสะพานอีกที่นึง ขึ้นฝั่งกลับบ้านปลอดภัย #อย่าหาทำทะเลาะกันแบบนี้ งานเข้า #กู้ภัย #ตำรวจ #สหกันเลยทีเดียว” ไอ้เราก็อยู่จนพระบิณฑบาตม้อจิบร้า เห็นบ่คับ กู้ภัยเขาทำงานลำบากทีหลังอย่าหาทำอีกเด้อ!!” 

หนุ่มทหารประชดรักกระโดดน้ำ กู้ภัยวุ่นหาทั้งคืน สรุปโผล่นอนอยู่บ้าน   

ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 02.40 น. ของวันที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถานนครราชสีมา ได้รับแจ้งว่า มีคนกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย บนสะพานสระน้ำบุ่งตาหลั่ว ต.หนองไผ่ล้อม อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา และชุดประดาน้ำหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างเมตตาธรรมสถานนครราชสีมารุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที 

โดยที่เกิดเหตุพบเพียงรองเท้าผ้าใบถอดอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ อยู่บนสะพานข้ามสระน้ำบุ่งตาหลั่ว 

หนุ่มทหารประชดรักกระโดดน้ำ กู้ภัยวุ่นหาทั้งคืน สรุปโผล่นอนอยู่บ้าน   

จากการสอบถาม น.ส.เอ (นามสมมติ) เล่าว่า ตนและแฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นทหาร ยศส.อ. ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา กำลังจะกลับบ้านพักในค่ายทหาร ได้มีปากเสียงทะเลาะกัน จนทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักขึ้นฟุตบาท ทำให้รถหยุด แฟนตนจึงวิ่งไปกระโดดน้ำบริเวณสะพานดังกล่าว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยฯ ช่วยกันตรวจสอบบริเวณรอบๆ สะพานก็ไม่พบ ส่วนนักประดาน้ำกู้ภัย ใช้เวลาค้นหาในน้ำประมาณ 3 ชั่วโมงแต่ก็ยังไม่พบ ลหนุ่มทหารประชดรักกระโดดน้ำ กู้ภัยวุ่นหาทั้งคืน สรุปโผล่นอนอยู่บ้าน   

ต่อมาระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังค้นหาอยู่นั้น ในช่วงเวลา 06.50 น. ได้มีสายจากทางญาติโทรมาแจ้งว่า ตอนนี้พบผู้สูญหายแล้ว และได้เล่าให้ฟังว่ากระโดดลงไป แต่ไม่จม จึงเดินเลาะฝั่งไปขึ้นอีกฝั่งของสะพานแล้วเดินกลับบ้าน ซึ่งบ้านห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 800 เมตร ญาติๆ ในที่เกิดเหตุจึงรีบไปดู ก็พบว่าเป็นผู้สูญหาย ทุกคนต่างร้องไห้ออกมาด้วยความดีใจ 

หลักจากยกเลิกภารกิจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยและอาสาต่างพากันเต้นออกกำลังกายตอนเช้าเพื่อผ่อนคลาย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส