เจ้าของบ้านทรงไทยแจ้งจับยูทูบเบอร์ดังบุกถ่ายคอนเทนต์ไม่ขออนุญาต

7 พ.ค. 67

เจ้าของบ้านทรงไทยแจ้งจับยูทูบเบอร์บุกบ้านถ่ายคอนเทนต์ไม่ขออนุญาต พาดหัวคลิปว่าเป็นบ้านร้างมีคนตาย เจ้าของบ้านมาเห็นสุดเดือด

 

วันที่ 7 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีหญิงสาวคนหนึ่ง โพสต์ขอความช่วยเหลือในกลุ่ม “ทนายอาสาให้คำปรึกษากฎหมายฟรี” ระบุว่ามียูทูบเบอร์คนหนึ่งบุกรุกเข้าไปภายในบริเวณบ้านของพ่อสามี เพื่อถ่ายคลิปคอนเทนต์โดยไม่ขออนุญาต พาดหัวคลิปว่าเป็นบ้านร้างมีคนตาย เจ้าของบ้านมาเห็นสุดเดือด ลั่นจนถึงวันนี้ยังไม่มาขอโทษ อ้างว่าขอป้าข้างบ้านแล้ว โดยเจ้าของบ้านได้ไปแจ้งความไว้แล้ว

ผู้สื่อข่าวตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าวอยู่ที่ ต.แคนดง อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ เป็นบ้านทรงไทย ซึ่งไม่มีคนอยู่

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบนายอาชัญ เอื้อนโอษฐ อายุ 28 ปี ลูกเจ้าของบ้านเรือนไทย ซึ่งเดินทางมาทำงานในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา เผยว่าเมื่อบ่ายวันศุกร์ได้รับข้อความจากแม่และส่งคลิปมาให้ดู ว่ามียูทูบเบอร์แอบเข้าไปถ่ายคอนเทนต์ อีกทั้งมีการระบุข้อความว่าเป็นบ้านร้างทรงไทยมีลูกชายตายภายในบ้าน ซึ่งทำให้ตนเองและครอบครัวได้รับความเสียหาย ตนเองจึงได้เดินทางกลับไปที่จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีข้อหาบุกรุกกับกลุ่มยูทูบเบอร์ที่แอบเข้าไปภายในบ้าน

รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่มีคนมากล่าวอ้างว่ามีคนในครอบครัวเสียชีวิตทั้งครอบครัว ทำให้เกิดความสะเทือนใจและตอนนี้แม่มีสภาพจิตใจหดหู่มาก ซึ่งปกติแล้วไม่มีใครอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้ ส่วนมากน้าจะเป็นคนเข้ามาดูแลความเรียบร้อยภายในบ้าน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส