อ๋อม ยืนยันไม่คิดยอมความ หลังเจอเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์คุกคาม

7 พ.ค. 67

อ๋อม ยืนยันไม่คิดยอมความ หลังเจอเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์คุกคาม ลั่นถ้าเจอหน้าอยากถามว่าคิดอะไรที่พูดแบบนี้

 

วันที่ 7 พ.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.ร่มเกล้า หลังจากที่ได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไปแล้วหลังถูกคอมเมนต์คุกคาม

โดยให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้นัดตนมาให้ปากคำ โดยได้ประสานงานส่งข้อความให้ ตร.ไซเบอร์ และคิดว่าน่าจะจับตัวได้ เพราะทาง ตร.ได้ทำการสืบค้นข้อมูล จนพอจะทราบแล้วเป็นใคร แม้จะเปลี่ยนชื่อบัญเดิมที่ใช้มาคอมเมนต์ตน ไปเป็นชื่อบัญชีใหม่ก็ตาม ๆ โดยทางท่าน ผกก. แจ้งว่าจะช่วยเร่งรัดติดตามจับกุมให้เร็วที่สุด เพื่อให้เป็นคดีตัวอย่าง ซึ่งถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อเข้ามาของคู่กรณี ถ้าหากจับได้แล้วเจอตัว ก็อยากจะถามว่าคิดอะไรอยู่ทำไมถึงทำแบบนี้

ซึ่งอ๋อม สกาวใจ บอกว่า เรารู้สึกไม่ปลอดภัย เพราะมีครอบครัวมีลูกเล็ก และไม่อยากให้ทำแบบนี้กับคนอื่นด้วย ซึ่งการออกมาพูดแบบนี้มันเหมือนคุกคามเรา ทำให้เวลาเราไปไหนมาไหนต้องระวังตัวรู้สึกไม่ปลอดภัย และเราเป็นผู้หญิงด้วย ซึ่งเรื่องนี้ไม่มีการยอมความแน่นอน อยากให้เป็นเคสตัวอย่าง ส่วนเรื่องการเรียกร้องอื่นๆยังไม่ได้คิด ตอนนี้แจ้งความแล้วขอให้จับได้ก่อนแล้วกัน ไม่อยากให้ทำกับอื่น

1715081311108

ด้าน พ.ต.อ.สมโภช ทองมูล ผกก.สน.ร่มเกล้า ได้กล่าวถึงคดีนี้ว่า ทางเจ้าหน้าที่ ตร.ได้ส่งข้อมูลไปทาง สอท.เพื่อทำการตรวจสอบบัญชีเฟซบุ๊กของผู้ต้องหาที่ใช้ก่อเหตุที่ใช้นามแฝง ในการคุคาม หลังจากทราบชื่อจริงแล้วจะได้ทำการออกหมายเรียก และหมายจับ เพื่อนำตัวมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ทั้งนี้ขอฝากเตือนผู้ที่คิดจะก่อเหตุโดยใช้บัญชีเฟซบุ๊ก ว่าทางเจ้าหน้าที่สามารถตรวจสอบได้ว่าท่านเป็นใครถึงแม้จะเปลี่ยนชื่อใช้นามแฝงก็ตาม เพราะตอนสมัครท่านต้องใช้ชื่อจริง และหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ ซึ่งข้อมูลต่าง สามารถตรวจสอบไปทางเฟซบุ๊กได้ และยังให้ สอท.ตรวจสอบได้อีกทางหนึ่ง.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส