"แทค ภรัณยู" กร้าวสั่ง "ธนบดี" อย่าอ้างชื่อหากิน ไม่งั้นได้เจอกันแน่ (คลิป)

12 ส.ค. 60
จากกรณีที่ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้นำเสนอเรื่องราวของ นายธนบดี จิตตา หรือ มีน อายุ 21 ปี ที่ถูกกลุ่มคน อ้างตัวเป็นตำรวจชุดเฉพาะกิจ อุ้มรีดทรัพย์ ต่อมาถูกผู้เสียหายหลายรายแฉว่า เป็นคนหลอกลวงต้มตุ๋น นอกจากนี้นายธนบดี ได้นำเรื่องของการรู้จักและสนิทสนมกับดาราไปแอบอ้างมากมาย โดยเรื่องดังกล่าวมีชื่อของนักแสดง "แทค ภรัณยู"
แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม
ล่าสุด (11 สิงหาคม 2560) แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ได้เดินทางมายัง สภ.เมือง นนทบุรี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียก กรณีที่ดารานักแสดง ได้มีการแชร์โพสต์ภาพถ่ายคู่กับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ในลักษณะโฆษณาเชิญชวน ซึ่งผิดกฎหมาย โดย แทค ภรัณยู เปิดใจกับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องของนายธนบดี ที่บอกตนว่า "ถามว่ารู้จักไหม ผมไม่รู้จักเลย เขาแค่อาจจะเคยถ่ายรูปกับผม ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ส่วนเรื่องข่าวของเขาที่เป็นคดีผมยังไม่รู้เลย ผมไปพม่ากลับมา ก็เพิ่งรู้จากผู้สื่อข่าวอมรินทร์ และผมรู้จักแต่นักฟุตบอลทีมชาติ ที่ชื่อ นฤบดินทร์"
นายธนบดี จิตตา
ทีมข่าวถามต่อว่า ถ้าอีกฝ่ายเอาชื่อแทคไปแอบอ้างอีก แล้วอาจจะกระทบ จะทำอย่างไร ซึ่ง แทค กล่าวว่า "เอาตรงๆ ผมไม่ชอบเรื่องฉ้อโกง ถ้าเขาเอาชื่อผมไปแอบอ้าง ก็อย่าให้เจอแล้วกัน" ส่วนเรื่องของการมารับทราบข้อกล่าวหาเรื่องโพสต์แอลกอฮอล์นั้น ตนไม่ขอพูอะไร เพราะถือว่าจบแล้ว วันนี้มารับทราบข้อกล่าวหา และชำระค่าปรับตามกฎหมาย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ