เมียมีลางสังหรณ์! ตามหาผัวทั้งวัน ก่อนพบเป็นศพรมควันตัวเองดับ

6 พ.ค. 67

ชายวัย 47 ปี รมควันในรถเก๋งดับ ขณะที่เมียตามหาทั้งวัน ลางสังหรณ์บอกเหตุมีภาพปรากฏขึ้นมาในหัว ก่อนพบร่างอันไร้วิญญาณสามี

เมื่อเวลา 15:30 น.(6พ.ค.67) ตำราวจ สภ.ระเบาะไผ่ เข้าตรวจสอบเหตุ มีชายวัยกลางคน รมควันตัวเองในรถเก๋ง บริเวณริมป่าอ้อย พื้นที่ตำบลหนองโพรง อำเภอศรีมหาโพธิบัตร จ.ปราจีนบุรี

ที่เกิดเหตุพบร่างนายพีรดนย์ อายุ 47 ปี นอนแน่นิ่งอยู่ภายในรถเก๋ง เจ้าหน้าที่จึงใช้ค้อนทุบกระจกบริเวณฝั่งคนขับ ก่อนนำร่างออกทำCPRอยู่ประมาณ 30 นาที แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิต

ตรวจสอบภายในรถเก๋ง พบเตาอั้งโล่ใหม่ วางอยู่บริเวณเบาะหลัง โดยมีหินวางอยู่บริเวณด้านพื้นของเตา ใกล้กันพกถุงถ่านที่คาดว่าเพิ่งซื้อมาใหม่ พร้อมกันกับเตาอั้งโล่วางอยู่ โดยมีขวดน้ำ และเสื้อผ้าของผู้ตายอยู่

ในที่เกิดเหตุยังพบภรรยาผู้เสียชีวิต พร้อมลูกชายยืนร้องไห้มองร่างอันไร้วิญญาณของสามี ที่นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณพื้นข้างรถ โดยมีญาติรวมทั้งพี่สาว ยืนให้ข้อมูลกับทางตำรวจ

นางสาวทิพรัตน์ พี่สาวผู้เสียชีวิต บอกว่า ปกติน้องชายเป็นคนขยันทำงานและเป็นคนไม่ค่อย ก่อนเสียชีวิตน้องชายก็ หายไปเฉย ๆ ปกติทุกวันน้องจะส่งทักไลน์ไปหา แต่วันนี้เงียบ จึงได้ไปแจ้งความแล้วออกตามหากัน

ด้านนางทิพย์ ภรรยา ผู้เสียชีวิต บอกว่า หลังจากที่ตามหาสามีทั้งวัน ระหว่างนั่งพักอยู่ที่บ้าน จากนั้นก็เกิดภาพนิมิตขึ้นมาว่า มีรถเก๋งของแฟนจอดรถอยู่ฝั่งซ้ายริมทางใกล้ป่าอ้อย จึงได้ออกมาหาแล้วก็พบ

ก่อนหน้านี้สามีเคยพูดว่าหากเขาไม่อยู่ให้กับลูกไปอยู่กับอา แม้ก่อนหน้านี้ได้แยกกันอยู่ได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว

เบื้องต้นทางตำรวจได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรศพที่โรงพยาบาลศรีมหาโพธิเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดก่อนมอบร่างให้กับทางญาตินำไปบำเพ็ญกุศลศพตามศาสนาต่อไป

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส