วงจรปิดจับภาพชัด สาว กกต.ใช้น้ำมันราดตัวเองจุดไฟเผาเสียชีวิตคากองเพลิง

6 พ.ค. 67

วงจรปิดจับภาพชัด สาว กกต.น้ำมันราดตัวเองก่อนจุดไฟเผาเสียชีวิตคากองเพลิง อดีตสามีเศร้า เผยหย่าร้างกันเมื่อต้นปี ไม่คิดว่าจะก่อเหตุเช่นนี้

 

จากเหตุการณ์สลดพบศพ นางสาวเอ อายุ 49 ปี เจ้าหน้าที่พนักงานการเงินและบัญชีสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดกำแพงเพชร ถูกไฟคลอกปริศนาคากองเพลิงภายในห้องครัวหลังบ้านผู้เป็นอดีตสามี

ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านเดี่ยว 2 ชั้นในพื้นที่ตำบลท่าขุนราม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นอกจากนี้ยังพบจดหมายลาตาย ถูกวางทิ้งไว้หน้าศาลพระภูมิเขียนระบายความในใจ - ตัดพ้อเรื่องความรัก และสั่งเสียถึงลูกสาวทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเร่งตรวจสอบสาเหตุคลี่ปมเสียชีวิตในครั้งนี้ว่าเป็นเหตุ อุบัติเหตุฆาตกรรมหรือฆ่าตัวตายกันแน่

ล่าสุดเช้าวันนี้พลตำรวจตรีโอภาส คงเมือง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร ชุดสืบสวนตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง

โดยมีนายราเชนทร์ รองปลัด อบต.ท่าขุนราม อดีตสามีผู้เสียชีวิตและเป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุรอให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ในอาการเศร้าสลดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้นายราเชนทร์ขอไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆต่อสื่อมวลชน เพราะยังทำใจไม่ได้ แต่ได้ให้ข้อมูลว่าตนกับผู้เสียชีวิตได้จดทะเบียนสมรสกันในปี 2556 มีบุตรด้วยกันเป็นหญิง 1 คน จากนั้นในช่วงเดือน มกราคม 2567 ได้จดทะเบียนหย่ากันและได้แยกกันอยู่ ส่วนสาเหตุนั้นขอไม่พูดถึง แต่ก็จะมีการโทรศัพท์พูดคุยกันบ้าง แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุด้งกล่าวขึ้น

ด้านพันตำรวจเอกชยินธร สุคนธร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร เปิดเผยข้อมูลเบื้องต้นว่าจากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด ทำให้เห็นว่าผู้เสียชีวิตได้ให้รถยนต์มาส่งบริเวณหน้าบ้าน จากนั้นได้เดินเข้ามาในบ้าน แต่ไม่สามารถเข้าไปในตัวบ้าน จึงเดินเข้าไปบริเวณด้านข้างบ้าน เพื่อเข้าไปในครัวซึ่งสามารถเข้าไปได้

จากนั้นได้นำน้ำมันไม่ทราบชนิด ราดไปที่ศีรษะลำตัว และบริเวณพื้นบ้าน จากนั้นจึงได้จุดไฟเผาบ้านและเผาตัวเอง แต่ด้วยความร้อนจากเปลวไฟ ทำให้ผู้เสียชีวิตพยายามจะวิ่งออกจากบ้าน แต่ก็ไปไม่พ้นถูกไฟคลอกเสียชีวิตในกองเพลิงดังกล่าว

ขณะที่ทางญาติและครอบครัวฝ่ายสามีได้ร่วมกันเตรียมสตวง ที่เป็นความเชื่อของทางภาคเหนือ เพื่อทำพิธีปลดปล่อยวิญญาณสวดถอน.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส