รู้แล้วสาวถูกฆ่ารัดคอด้วยยางรถเป็นใคร ตำรวจเร่งล่าคนร้าย

6 พ.ค. 67

รู้แล้วสาวถูกฆ่ารัดคอด้วยยางรถเป็นใคร แม่เผยลูกบอกไปซื้อกับข้าวให้ลูกๆแล้วก็หายไป ก่อนมาพบเป็นศพ ไม่รู้ฝีมือใคร แต่ลูกชอบแอบคุยโทรศัพท์

 

กรณีตำรวจ สภ.จังหาร จังหวัดร้อยเอ็ด เข้าตรวจสอบศพหญิงนิรนาม ผมยาวถักเปีย สวมเสื้อคอกลมแขนยาวสีกรมท่าแถบเหลือง กางเกงขาสามส่วนลายสก๊อต สวมร้องเท้าแตะสีดำ ถูกฆ่ารัดคอด้วยยางในรถจักรยานยนต์ ล็อกกุญแจมือไพล่หลัง เสียชีวิตอยู่ในป่าละเมาะริมแม่น้ำชี บ้านลิงคา ตำบลดินดำ อำเภอจังหาร จังหวัดร้อยเอ็ด เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง จึงส่งศพไปผ่าชันสูตรหาอัตลักษณ์บุคคล

ล่าสุดเมื่อเช้าวันนี้ 6 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปติดตามความคืบหน้าทางคดีที่ สภ.จังหาร ได้พบกับญาติผู้เสียชีวิต แสดงตัวว่าศพผู้ตายเป็นลูกสาว ที่หายไปตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 06.00 น.ที่ บ.ท่างาม ต.ปาฝา อ.จังหาร จ.ร้อยเอ็ด

โดยจดจำจากรอยสักและเสื้อผ้าที่สวมใส่ ทราบชื่อผู้ตายคือ น.ส.สุภัทรา โพธิ์ศรี หรือ นิว อายุ 24 ปี 

สอบสวนนางสาวบุษกร โพธิ์ศรี อายุ 44 ปี แม่ผู้เสียชีวิต ให้การว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้บอกกับตนว่าจะเดินออกไปซื้อกับข้าวมาให้ลูก 2 คน ลูกชาย 8 ขวบ และ ลูกสาววัย 2 ขวบ เพื่อรับประทานอาหาร และหลังจากนั้นก็ได้หายไป ซึ่งตนก็ได้ออกตามหาตามสถานที่ต่างๆและได้แจ้งความไปหลังจากเกิดเหตุ 24 ชั่วโมงแต่ ก็ไม่พบเห็น กระทั่งได้โทรสอบถามสามี ชาวจ.สุพรรณบุรี ที่ทำงานอยู่ที่จังหวัดปทุมธานีก็ไม่พบเห็นผู้ตาย

กระทั่งช่วงค่ำวานนี้ญาติเห็นข่าวจึงได้เดินทางมาดูศพและยืนยันว่าเป็นลูกสาวของตน เพราะจำรอยสักที่ข้อเท้าขวาได้ ตนก็รู้สึกเสียใจมากและยังไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร เพราะลูกสาวไม่เคยแสดงท่าทีหรือไม่เคยเล่าให้ฟังว่ามีปัญหากับใคร แต่มีพฤติกรรมแอบคุยโทรศัพท์คนเดียวเวลามีคนเดินผ่านก็จะหลบไม่ให้คนเห็น

เบื้องต้นอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเร่งติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกดหมายต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส