สุดชุ่ย! สาววัย 18 ปีขี่จยย.ตกหลุมเก็บสายสื่อสารลึก 2 เมตรสาหัส

6 พ.ค. 67

สุดชุ่ย! ผู้รับเหมาขุดหลุมเก็บสายสื่อสารและเคเบิล ใช้แผงเหล็กกั้นบนถนน แต่ไม่มีไฟเตือน ทำสาววัย 18 ปี ขี่จยย.ตกลึก 2 เมตร อาการสาหัส


เมื่อเวลา 23.40 น.วันที่ 5 พฤษภาคม 2567 ตำรวจสภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนแผงเหล็ก จนตกหลุมที่กำลังขุดไว้เพื่อเก็บสายไฟฟ้าสายสื่อสารและสายเคเบิล บริเวณหน้าวัดอรัญญเขตถนนอินทรคีรี ต.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก จึงประสานหน่วยกู้ภัยในพื้นที่ และอปพร.เทศบาลนครแม่สอด

ที่เกิดเหตุพบหญิงอายุประมาณ 18 ปี สวมเสื้อยืดสีขาวแขนยาวกางเกงสั้น ตกลงไปในหลุมอาการสาหัส พร้อมกับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าสีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กถ.6651 ตาก ตกอยู่ในหลุมเช่นกัน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องช่วยกันเปิดไฟส่องสว่าง เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บขึ้นมาจากหลุม แต่หลุมค่อนข้างลึก การช่วยเหลือเป็นไปด้วยความยากลำบาก และใช้เวลาประมาณ 15 นาที เจ้าหน้าที่สามารถช่วยเหลือนำขึ้นมาได้

สำหรับอุบัติเหตุรายนี้จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทราบว่าผู้ขับขี่จักรยานยนต์ มาจากเส้นทางสายแม่สอด ตลาดริมเมย กำลังเข้าเมืองผ่านถนนอินทรคีรี เมื่อผ่านหน้าวัดอรัญเขต ได้ขี่รถชนแผงเหล็กป้องกันคนตกหลุมอย่างแรง ทำให้ทั้งรถและคนตกลงไปในหลุม ขณะที่บริเวณหลุมและแผงเหล็กไม่มีสัญญาณไฟใดๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเทศบาลนครแม่สอด มีการขุดเจาะถนนเป็นหลุมขนาดใหญ่ตลอดทาง บนถนนสายประสาทวิถี โดยผู้รับเหมาเอกชนเพื่อนำสายไฟฟ้าสายสื่อสารและสายเคเบิลลงใต้ถนน ตามโครงการสร้างระบบจำหน่ายไฟฟ้า เป็นเคเบิลใต้ดินระยะทาง 1.6 กิโลเมตร ตั้งแต่หน้าวัดดอนไชย จนถึงหน้าวัดอรัญญเขต จึงมีการขุดถนนทำหลุมกว้างหลายจุด ทำให้การจราจรติดขัดบ่อยมาก รวมทั้งคนสัญจรไปมาลำบากจากถนนที่ได้รับความเสียหายจากการขุดเจาะ

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส