เด็ก 14 กำลังจะได้เป็นผาแดง ถูกอริปาระเบิดใส่ดับคาที่

6 พ.ค. 67

เด็ก 14 ปี ถูกอริปาระเบิดใส่ดับคาที่ ปมแย่งแฟนกัน เผยอีกไม่กี่วันจะได้แต่งตัวเป็นผาแดงขึ้นขบวนแห่ แต่มาเกิดเหตุสลดก่อน

 

เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2567เวลา 01.00น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรอำเภอเมืองหนองบัวลำภู นำตัวผู้ก่อเหตุและผู้ที่ถูกคู่อริทำร้ายซึ่งเป็นเยาวชนด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย มีอายุอยู่ระหว่าง 13-14 ส่วนมากกำลังจะขึ้นชั้น ม.2 ที่ได้ปาระเบิดปิงปองใส่เพื่อนในหมู่บ้านเดียวกันจนถึงแก่ความตาย

เหตุเกิดเมื่อเวลา 21.00น.วันที่ 5 พฤษภาคม 2567 ที่ริมถนนสาย 210 ห่างจากบริเวณสี่แยกบ้านนาคำไฮ ต.นาคำไฮ อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู

ท่ามกลางชาวบ้านและญาติพี่น้องที่รู้ข่าวได้มาเฝ้าดูการทำงานของเจ้าหน้าที่ จับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์กันถึงพฤติกรรมของวัยรุ่นที่ยังเป็นเด็กอยู่ โดยหลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการนำร่างของผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรแล้วนั้นทางป้าและญาติที่มาเฝ้าดูเหตุการณ์ได้พากันนำธูปมาจุดบอกกับดวงวิญญาณของผู้ตาย ให้ไปเกิดเป็นเทวดาอยู่บนสวรรค์

1714962119182

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าผู้ตายได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์มาด้วยกัน 3 คน โดยมีน้องก็อปอายุ13 ปีกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียน ในหมู่บ้าน มีน้องโอห์ม กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนในหมู่บ้านอายุ 13 ปี นั่งตรงกลางและ มีน้องเจ๋ง อายุ 14 ปี กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดหนองบัวลำภู ได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์กลับจากดูหมอลำซิ่งในงานบวชภายในหมู่บ้าน

1714962168165

ขณะที่ขี่รถมาก่อนจะถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ช่วงบริเวณหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวได้มีกลุ่มวัยรุ่นที่อายุ อยู่ในรุ่นราวคราวเดียวกัน ได้โยนระเบิดปิงปองเข้าใส่รถของทั้ง 3 คนที่กำลังจะขี่ผ่านจนเป็นเหตุ ให้น้องเจ๋งที่นั่งซ้อนท้ายถูกแรงของระเบิด ใบหน้าด้านซ้ายเป็นแผลขนาดใหญ่เกือบหายทั้งซีกเสียชีวิตคาที่ ส่วนน้องก็อปมีรอยแผลที่บริเวณคอ น้องโอห์มมีแผลที่หัวไหล่เล็กน้อย โดยทั้ง 2 ฝ่ายมีความโกรธแค้นกัน เรื่องของการแย่งแฟนกันและได้มีการส่งข้อความท้าทายกันผ่านทางแชต

น้องโอมห์ บอกว่ามีเรื่องกันกับฝ่ายที่ก่อเหตุ จากการแย่งแฟนกันและมีการส่งข้อความท้าทายกันผ่านทางแชต ก่อนที่จะถูกระเบิดโยนเข้าใส่รถจนพวกตนเองเสียชีวิตและบาดเจ็บนั้น ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นหลายครั้ง แต่ระเบิดลูกที่โยนมาใส่รถมอเตอร์ไซค์ของตนเองนั้นเสียดังมาก จนหูดับอื้อไปหมด จนเป็นเหตุให้เพื่อนถูกระเบิดที่ใบหน้าจนเละและเสียชีวิตดังกล่าว

สำหรับน้องเจ๋งนั้น ในช่วงปิดภาคเรียนที่ผ่านมานั้นก็ได้ไปบวชสามเณรภาคฤดูร้อน เพิ่งจะลาสิกขาออกมาได้ประมาณ 7วั น และในวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2567ที่จะถึงนี้ทางชุมชนนาคำไฮจะได้จัดประเพณีบุญบั้งไฟประจำปี 2567 โดยทางหมู่บ้านของน้องเจ๋ งเตรียมจะให้น้องเจ๋งแต่งตัวเป็นผาแดง ขึ้นนั่งบนหลังมาในขบวนแห่ซึ่ งชุดของผาแดงก็ได้ไปเช่ามาแล้ว แต่น้องก็ต้องมาเสียชีวิตเสียก่อน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ