ถูกลอตเตอรี่ครั้งแรก ลมพัดร่วงท่อระบายน้ำต่อหน้าต่อตา

5 พ.ค. 67

ป้าดีใจถูกลอตเตอรี่ครั้งแรก ขึ้นรถมาหวังขึ้นเงิน เกิดร่วงหล่นท่อระบายน้ำ เจ้าหน้าที่ต้องเปิดฝาท่อโรยตัวลงไปเก็บขึ้นมาได้สำเร็จ

 

วันที่ 4 พ.ค.67 เกิดเหตุระทึกขึ้นที่บริเวณหน้าร้านทอง ในเขตเทศบาลตำบลบ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ หลังจากมีหญิงวัยกลางคน ยืนตัวสั่นอยู่บริเวณทางเท้าถนน โดยไม่ทราบสาเหตุ

ส.ต.อ.ยุทธจักร แสงอรุณ ผบ.หมู่ปราบปราม สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ตำรวจที่เข้าเวรเฝ้าร้านทอง ต้องวิ่งเข้าไปสอบถาม ปรากฏว่าหญิงคนดังกล่าว นางสุมาลี กุมรัมย์ อายุ 54 ชาวบ้านละกอ ต.ดอนมนต์ อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ แจ้งว่าลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลหล่นลงในท่อระบายน้ำ

ส.ต.อ.ยุทธจักร เล่าว่า ตอนนั้นยังไม่ถามว่าลอตเตอรี่ถูกรางวัลอะไร เบื้องต้นวิทยุขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ของเทศบาลมาช่วยเหลือ เพราะท่อระบายน้ำมีความลึก ต้องใช้เครื่องจักรมาช่วย

ต่อมาเจ้าหน้าที่เทศบาลได้เอาเครื่องมือเปิดฝาท่อระบายน้ำ แล้วใช้รถเครนผูกอุปกรณ์หย่อนเจ้าหน้าที่ลงไปในท่อระบายน้ำ ซึ่งมีความลึกประมาณ 2 เมตร สามารถนำลอตเตอร์รี่ ซึ่งถูกเลขท้าย 3 ตัว หมายเลข 634 มูลค่า 4,000 บาท คืนให้นางสุมาลีได้สำเร็จ

โชคดีที่สภาพอากาศแล้งและร้อนในช่วงที่ผ่านมา ทำให้น้ำในท่อระบายน้ำระเหยออกไปจนแห้ง ซึ่งหากเป็นหน้าฝน น้ำน่าจะพัดเอาลอตเตอรี่ของป้าออกไป โดยไม่รู้ว่าจะอยู่จุดไหนเ หตุการณ์ครั้งนี้เท่าที่เห็นป้ามีอาการดีใจที่สุด ถึงขั้นซื้อน้ำอัดลมมาเลี้ยงหลังขึ้นเงินได้

สอบถามนางสุมาลี เจ้าของลอตเตอรี่เล่าว่า ซื้อลอตเตอรี่เป็นประจำแต่ไม่เคยถูก ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ถูกเลขท้าย 3 ตัว ถือลอตเตอรี่นั่งรถโดยสารมา หวังจะเอามาขึ้นเงินในอำเภอบ้านด่าน ก่อนที่จะเดินเข้าร้านรับขึ้นเงิน ตนได้ล้วงกระเป๋าจะเอาเงินไปซื้อน้ำ ปรากฏว่าลอตเตอรี่ 2 ใบที่ตนซื้อไว้ ซึ่งหนึ่งในนั้นถูกรางวัล หลุดออกจากกระเป๋าทั้งสองใบ จึงพยายามเอาเท้าเหยียบไว้ไม่ให้มันปลิวไปต่อ แต่ไม่ทันประกอบกับมีลมพัดมา ทำให้ลอตเตอรี่ทั้งสองใบหล่นลงในท่อ

ถึงแม้ลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลจะมูลค่าจะไม่มาก แต่มันเป็นความสุขใจที่ครั้งหนึ่งได้ถูกลอตเตอรี่ ถ้าท่อระบายน้ำมีน้ำในท่อแล้วพัดลอตเตอรี่ไปอีก ตนคงจะกินไม่ได้นอนไม่หลับอย่างแน่นอน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส