อุ๊งอิ๊งค์ เปิดตัวน้องชาย โจ้ มหาสารคาม ลงสมัครนายก อบจ.ในนามเพื่อไทย

5 พ.ค. 67

อุ๊งอิ๊งค์ เปิดตัว อ้ายเปิ้ล พลพัฒน์ จรัสเสถียร น้องชาย โจ้ มหาสารคาม ลงสมัครนายก อบจ.ในนามเพื่อไทย

วันนี้ (5พ.ค.67) เมื่อเวลา 11.30 น.ที่ศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทย อำเภอพยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย สส.มหาสารคามของพรรคเพื่อไทย ทั้ง 5 เขต ขึ้นปราศรัยบนเวทีแนะนำตัวผลักดันนโยบายของรัฐบาล โดยเฉพาะประเด็นเงินดิจิตอล

ส่วนจังหวัดมหาสารคาม มี 6 เขต นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร สอบตก แพ้พรรคภูมิใจไทย ทางหัวหน้าพรรคเพื่อไทย จึงได้มาเปิดตัว นายพลพัฒน์ จรัสเสถียร หรือ อ้ายเปิ้ล น้องชายแท้ๆของนายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร อดีต สส.มหาสารคาม เป็นว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.มหาสารคามของพรรคเพื่อไทย โดยมีพี่น้องประชาชนสมาชิกพรรคเพื่อไทยร่วมงานเป็นจำนวนมาก

เมื่อนางสาวแพทองธาร เดินทางมาถึงประชาชนต่างปรบมือต้อนรับ พร้อมกับมอบช่อดอกไม้ ผูกผ้าขาวม้าตามประเพณีของชาวอีสาน บางคนจับมือทักทาย สวมกอดด้วยความคิดถึง

โดยนางสาวแพทองธาร ทักทายพี่น้อง "สวัสดีค่ะ" เป็นภาษาอีสาน พร้อมกล่าวบนเวทีว่า วันนี้ดีใจที่ได้มาเจอพี่น้อง เพราะว่าเราจะมีการเลือกตั้งท้องถิ่นเป็นการเลือกตั้ง นายกอบจ. การเลือกตั้งท้องถิ่นเป็นหัวใจของประชาธิปไตย ซึ่งพรรคเพื่อไทยให้ความสำคัญอย่างมาก จึงได้ส่งนายพลพัฒน์ จรัสเสถียร หรือ อ้ายเปิ้ล เป็นว่าที่ผู้สมัคร นายกอบจ.มหาสารคาม ถึงแม้ว่าจะหน้าใหม่ แต่ประสบการณ์ทางการเมืองไม่ใหม่ อ้ายเปิ้ลอยู่เบื้องหลังการทำงานทางการเมืองของพรรคเพื่อไทยกับพี่ชายมาโดยตลอดืซึ่งได้ลงพื้นที่คลุกคลีกับพี่น้องมาโดยตลอด ก็ขอฝากนายพลพัฒน์ จรัสเสถียร หรืออ้ายเปิ้ล ไว้ด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส