นนทบุรีคึกคัก ชาวบ้านแห่ต่อคิวเปิดล้งทุเรียน แข่งกินทุเรียน-แจกกินฟรี 10 ตัน

4 พ.ค. 67

 

นนทบุรีคึกคัก ชาวบ้านแห่ต่อคิวเปิดล้งทุเรียน ย่านเมืองทองธานี แข่งขันกินทุเรียนและแจกกินฟรี 10 ตัน งานนี้ถูกใจสาวกคอทุเรียน 

วันที่ 4 พ.ค. 67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตลาดสดรวมใจ เมืองทองธานี (ด้านข้างคอสโม บาซาร์) ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบว่า ในวันนี้มีการฉลองเปิดล้งทุเรียนแห่งแรก พร้อมแจกทุเรียนกินฟรี 10 ตัน เพื่อให้ชาวเมืองทองธานีและผู้สนใจ ได้มีโอกาสลิ้มรสราชาแห่งผลไม้ ถึง 2 สายพันธุ์ด้วยกัน คือ หมอนทอง และชะนี จาก จ.ระยอง ตราด จันทบุรี ชุมพร มาแจกฟรี 

นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันท้าประลอง ตามหาสุดยอดราชาทุเรียน กินให้แหลก กินให้สุด รับสมัครผู้เข้าร่วมแข่งขันจำนวน 10 คน ไม่จำกัดอายุ กติการ่วมสนุกคือ ผู้เข้าแข่งขันจะได้ทุเรียนคนละ 3 กิโลกรัม ซึ่งคนไหนกินทุเรียนได้หมดก่อนจะเป็นผู้ชนะ รับทุเรียนฟรี 1 เข่งทันที

นนทบุรีคึกคัก ชาวบ้านแห่ต่อคิวเปิดล้งทุเรียน แข่งกินทุเรียน-แจกกินฟรี 10 ตัน

บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก มีประชาชนเข้ามารอต่อคิวรับทุเรียนฟรีจำนวนมาก และเข้าร่วมสนุกกับการแข่งขันกินทุเรียน 

น.ส.ลลิตา กีมัง อายุ 28 ปี ผู้ชนะในการประกวดแข่งกินทุเรียน กล่าวว่า วันนี้ตนตั้งใจมาแข่งกินทุเรียนให้กับลูกชาย วัย 5 ขวบ เพราะเขาชอบกินมาก เคยกินมากสุดได้ถึง 8 พลู ตอนแรกลูกชายจะลงแข่งด้วย แต่ตนบอกว่าจะแข่งให้เอง วันนี้ตั้งใจมากและคิดว่าจะต้องเป็นผู้ชนะ ปกติเป็นคนชอบทานทุเรียน แต่หลังๆไม่ค่อยได้ทานแล้ว วันนี้ตั้งใจจะมาสู้เพื่อให้ลูกชายและครอบครัวได้กินทุเรียนฟรี 

นนทบุรีคึกคัก ชาวบ้านแห่ต่อคิวเปิดล้งทุเรียน แข่งกินทุเรียน-แจกกินฟรี 10 ตัน

นายทศวร ลิ่มพงศ์ศรีรัตนพ อายุ 42 ปี อาชีพช่างเทคนิคสรรพากรนนทบุรี กล่าวว่า วันนี้ตนมางานแจกทุเรียนฟรี กับครอบครัว 2-3 คน รู้ข่าวจากประกาศในคอนโด บรรยากาศคนเยอะมากๆ ตนตั้งใจจะมาซื้อทุเรียนด้วยแต่ที่งานไม่ขาย แจกอย่างเดียว ตนชอบกินทุเรียนมาก ดีใจที่วันนี้มีการแจกฟรี แต่อากาศค่อนข้างร้อน หลังจากนี้คงมาซื้อทุเรียนที่นี่เพราะใกล้บ้าน 

น.ส.สุพิชญา วิชัย อายุ 47 ปี อาชีพพนักงานบริษัทฯเอกชน กล่าวว่า ตนมาเที่ยวงานเปิดล้งแจกทุเรียนฟรี ในงานมีการจัดระเบียบดีมาก วันนี้มีคนสูงอายุมารอรับทุเรียนฟรี พนักงานเห็นก็นำมาแจกให้เลย มีการให้ข้อมูลที่ดี บริการดี วันนี้ตนไม่ได้ตั้งใจมารับทุเรียนฟรี แต่มาดูบรรยากาศการเปิดล้งใหม่ และจะมาซื้อกินในวันพรุ่งนี้ วันนี้คนเยอะมากๆเป็นพันคน ดีใจที่มาเปิดใกล้ๆ บ้าน 

นนทบุรีคึกคัก ชาวบ้านแห่ต่อคิวเปิดล้งทุเรียน แข่งกินทุเรียน-แจกกินฟรี 10 ตัน

ด้านายภิญโญ ทองเจือ ประธานคณะกรรมการนิติบุคคลอาคารชุดฯ เมืองทองธานี  และบริษัทในเครือ กล่าวว่า เราตั้งใจว่าจะเลือกสินค้า 1 อย่างที่ถูกใจคน ดึงดูดคน และเลือกสิ่งที่ดีที่สุด จึงเลือกผลไม้และผลไม้ที่ดีที่สุดนั่นคือ ทุเรียน เรามีคนอยู่ในเมืองทองประมาณ 3 แสนคน ในเมืองทองของเรามีเอ้าท์เลทและมีการคมนาคมที่ดี เพราะฉะนั้นเราจึงตั้งใจนำทุเรียนมาไว้ที่นี่ ติดต่อเพื่อนๆที่อยู่ จ.ตราด ระยอง จันทบุรี ทุกคนต่างชอบใจมาก จึงมาคุยกันว่าใน จ.นนทบุรี ยังไม่มีล้งทุเรียน กรุงเทพฯตอนเหนือไม่มี จึงตัดสินใจทำ 

การจัดงานในวันนี้ถือว่าประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย ประชาชนมาอย่างล้นหลาม 10 ตันไม่แน่ใจว่าจะพอหรือไม่ เพราะทุเรียนที่นำมาแจกวันนี้เป็นเกรดคัดส่งออกทั้งนั้น ดีใจมากที่วันนี้เราทำงานและสำเร็จตามเป้าหมาย ขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเรา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส