ล่าตัว ไอซ์ ห้วยยายพรหม บุคคลอันตราย พกปืนติดตัว ชอบยิงขู่เด็ก

4 พ.ค. 67

 

เปิดปฏิบัติการล่าตัว ไอซ์ ห้วยยายพรหม ประกาศเป็น บุคคลอันตราย มีหมายจับ ชอบพกอาวุธปืน ยิงข่มขู่ชาวบ้านไปทั่ว 

วันที่ 4 พ.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย พ.ต.ท.พิสิทธิ์ ตั้งศิริเสถียร รองผู้กำกับสืบสวน สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่สายตรวจกว่า 20 นาย ได้นำหมายศาลเพื่อเข้าควบคุมตัว นาย เจษฎา หงสกุล หรือ ไอซ์ ห้วยยายพรหม 

ในข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน ทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจ และข่มขู่ให้ผู้อื่นเกิดความกลัว 

โดยนำกำลังเข้าทำการจับกุม แต่นายไอซ์ เกิดไหวตัวก่อน ขับรถเก๋งโตโยต้า โคโรล่า รุ่นเก่า สีทอง หมายเลขทะเบียน จธ 2806 ชลบุรี ขับหลบหนีไปต่อหน้าต่อตา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังติดตามพบว่านายไอซ์ขับหนีเข้าไปจอดในซอยตันห่างจากบ้านประมาณ 1 กิโลเมตร ก่อนทิ้งรถหลบหนีเข้าไปในป่ามัน ใกล้ทางรถไฟ พร้อมใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า 1 นัดเพื่อเป็นการเบิกทางหนี ให้ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกนั้นไม่ให้ติดตาม หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 20 นายพร้อมอาวุธปืนครบมือได้ทำการล้อมพื้นที่ไว้ก่อน 

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกดังกล่าวยังพบว่า นายไอซ์ ได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าวเข้ามาจอดในซอยตันอย่างเร่งรีบ ก่อนเปิดประตูรถ เดินออกไปทางบ้านเรือนประชาชน พร้อมยิงปืนขึ้นฟ้า 1 นัด 

โดย นายเจษฎา หงสกุล หรือ ไอซ์ ห้วยยายพรหม เป็นบุคคลอันตราย หลังได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านอยู่บ่อยครั้งว่ามักจะใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าข่มขู่ชาวบ้านอยู่เป็นประจำ ทำให้ชาวบ้านในบริเวณนั้นตื่นตระหนกตกใจ โดยมักจะพกพาอาวุธปืนติดตัวอยู่ตลอดเวลา และก่อนหน้านี้ในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ยังเคยขับรถเบียดเด็กวัยรุ่นจนรถล้มแล้วใช้อาวุธปืนจ่อศีรษะเด็ก แต่โชคดีที่มีผู้ใหญ่อยู่บริเวณนั้นหลายคน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส